Chương 35: Đại hội võ lâm!

3.6K 154 90
                                    

"Vậy hiện tại phải làm thế nào?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Nếu sau trận đấu ở Hải Vân Thương Lãng Phong năm đó, Phong Ngạo Quyết thực sự đem thứ Chu vương muốn về Bái Kiếm sơn trang, vậy hiện tại Phong Vân Liệt sẽ rất cảm kích." Tần Thiếu Vũ nói, "Muốn tra ra manh mối, chỉ sợ phải xuống tay từ trên người hắn."

"Một con hồ ly dối trá, không dễ dàng để lộ sơ hở." Thẩm Thiên Phong nhíu mày.

"Cũng phải thử xem mới biết được." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu thật sự không được, đành phải tìm cớ đến Bái Kiếm sơn trang."

"Đến Bái Kiếm sơn trang?" Thẩm Thiên Lăng nghe vậy giật mình, "Có thể khiến cho hắn nghi ngờ hay không?" Dù sao quan hệ lúc trước cũng không coi là tốt, nào có đạo lý vô duyên vô cớ chạy tới nhà người khác.

"Nếu thật sự muốn tìm, thì có rất nhiều cớ." Tần Thiếu Vũ xoa mũi hắn.

"Tỷ như?" Thẩm Thiên Lăng truy vấn.

"Quan hệ của Thẩm gia cùng hoàng thượng trước giờ thân cận, Thiên Phong lần này tiếp nhận chức vị minh chủ, hoàng thượng tất nhiên sẽ chúc mừng. Đến lúc đó mọi người cùng nhau đến kinh thành tạ ơn, cũng không coi là đột ngột." Tần Thiếu Vũ nói, "Mà Bái Kiếm sơn trang ở Trung Nguyên, là con đường duy nhất mà Truy Ảnh Cung đi ngang qua trước khi tới Vương Thành."

"Cũng coi như là một ý kiến hay." Diệp Cẩn cũng gật đầu, "Dù là người cẩn thận, cũng không thể không lộ một chút dấu vết. Giả như thật sự có thể đến ngụ ở Bái Kiếm sơn trang, hẳn là có thể tìm ra không ít thứ."

"Cung chủ." Thủ vệ ngoài cửa nói, "Dưới núi đã có môn phái đến hội trường, chúng ta cũng nên xuất phát?"

"Đi thôi." Tần Thiếu Vũ nói, "Mặc kệ thế nào, trước làm cho xong đại hội võ lâm này rồi nói sau."

Bởi vì thân phận Mộ Hàn Dạ có chút đặc thù, tất nhiên sẽ không quang minh chính đại xuất hiện ở hội trường. Bất quá việc này cũng không cản trở hắn xem náo nhiệt.

"Ngươi tới đây làm gì!" Hoàng Đại Tiên vừa thấy hắn liền đổ mồ hôi lạnh.

"Muốn đi xem đại hội võ lâm không?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

Hoàng Đại Tiên lắc đầu, "Không muốn."

"Thật sự không muốn?" Mộ Hàn Dạ bước vào hai bước, "Hẳn là sẽ rất náo nhiệt."

"Ngươi đừng đến đây!" Hoàng Đại Tiên trốn sau cây cột.

Mộ Hàn Dạ:...

"Muốn xem ngươi xem một mình đi." Hoàng Đại Tiên nói, "Ta ở trong này, nơi nào cũng không đi."

"Được rồi, vậy ta cũng không đi." Mộ Hàn Dạ sửa lại, ngồi xuống vị trí lúc nãy hắn ngồi uống trà.

Hoàng Đại Tiên vốn dĩ muốn chạy vào phòng, sau lại cảm thấy trong phòng tựa hồ càng nguy hiểm hơn, vì thế đành phải ngồi ở bên cạnh cây cột ngoài hành lang, chuẩn bị sẵn sàng thời khắc kêu cứu mạng.

"Ta đã nói sẽ không làm gì ngươi." Mộ Hàn Dạ nói, "Rốt cục ngươi đang sợ cái gì?"

"Vậy ngươi đáp ứng sau này đừng dây dưa với ta." Hoàng Đại Tiên ánh mắt cảnh giác.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ