Buổi sáng này, toàn bộ khách điếm tất cả mọi người đều vui sướng. Bởi vì Thất Tuyệt Vương tâm tình rất tốt, cho nên phát cho mỗi người một ít bạc, không chỉ có ám vệ, thậm chí còn có đầu bếp cùng tiểu nhị trong khách điếm, thấy có người phát tiền quả thật không thể sảng khoái hơn được nữa biết không, mọi người cao hứng khó tránh khỏi lập tức thăm dò xem rốt cục là đã xảy ra chuyện gì, cư nhiên có thể khiến cho Thất Tuyệt Vương cao hứng thành như vậy, tiền từ trên trời rơi xuống gì đó quả thật là thích nhất.
Dĩ nhiên tuy Mộ Hàn Dạ rất muốn đứng giữa đường vô tư cùng mọi người chia sẻ vui sướng, nhưng hắn dù sao cũng cùng não tàn chân chính cách một đoạn khá xa, vì vậy Thất Tuyệt Vương anh tuấn giữ vững trầm mặc, ánh mắt thập phần có thâm ý.
Bất quá làm cơ trí tri kỉ tiểu quần bông, ám vệ nhất định đầu tiên liền đoán được nguyên do. Vì vậy tập thể mọi người cảm khái còn đem lão đại nhà mình ra so sánh xem ai tốt hơn a, phải biết rằng lúc cung chủ tân hôn không những không có phát bạc, còn lãnh khốc đem tất cả chúng ta phái đi chùi nhà xí —— chúng ta chỉ là muốn nhân cơ hội sờ bàn tay nhỏ bé của phu nhân mà thôi biết không, nhắc tới trong lòng quả thật chua xót.
Làm giang hồ hảo bằng hữu, Diệp cốc chủ cũng lấy được một bao lì xì rất dầy, tâm tình thập phần phức tạp. Thẩm Thiên Lăng ngược lại rất cao hứng, hừ cười đem ngân phiếu nhét vào hà bao.
"Lăng nhi giấu diếm tiền riêng." Tần Thiếu Vũ phía sau hắn sâu xa nói.
"Không sai." Thẩm Thiên Lăng rất phấn khích, "Sau này biểu hiện khá một chút, bao ngươi ăn món cay nổi tiếng!"
"Ân." Tần Thiếu Vũ từ phía sau ôm lấy hắn, tiện tay sờ bóp bụng nhỏ, "Sau này nhất định biểu hiện thật tốt."
Không nên tùy tiện sờ loạn a! Thẩm tiểu thụ hừ hừ tức, sau đó nói, "Bên ngoài còn bão tuyết không?"
"Bão tuyết ngược lại bớt rồi, bất quá vẫn là không thể ra cửa." Tần Thiếu Vũ nói, "Mặt đường cũng bị đóng băng."
"Nhưng là trong khách điếm rất buồn chán." Thẩm Thiên Lăng quay đầu, "Đều không có chuyện gì có thể làm."
"Nếu không chúng ta XX đi?" Tần Thiếu Vũ đề nghị.
"Nằm mơ!" Thẩm Thiên Lăng một tiếng cự tuyệt.
"Xem đi, chuyện có ý tứ lại không chịu làm." Tần Thiếu Vũ biểu tình tiếc nuối.
Một chút ý tứ cũng hoàn toàn không có! Thẩm Thiên Lăng nói, "Đi tìm con trai."
"Diệp Cẩn đang may y phục cho nó." Tần Thiếu Vũ nói, "Ngươi cướp không lại đâu."
Thẩm Thiên Lăng :......
"Nếu không ta mang ngươi đi ra ngoài nhìn một chút?" Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Đi ra ngoài?" Thẩm Thiên Lăng nhíu mày, "Nhưng ngươi vừa mới nói bên ngoài còn đang rơi tuyết."
"Có vài khung cảnh, chỉ có thời tiết này mới có thể nhìn thấy." Tần Thiếu Vũ một bên cầm áo choàng lên, "Có cái này hẳn là cũng sẽ không quá lạnh, chúng ta đi lên trên núi."
"Được!" Thẩm Thiên Lăng đáp ứng một tiếng.
Bất kể như thế nào, nếu so với buồn chán ở trong phòng thì tốt hơn rất nhiều a ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...