Chương 68: Đánh bậy đánh bạ!!!

2.8K 143 182
                                    

Vương Thành đã lên đèn rực rỡ, hai bên đường đèn lồng đỏ đón gió khẽ lay động, nóc nhà được chạm khắc tinh xảo, so với nơi khác tráng lệ hơn rất nhiều.

Thẩm Thiên Lăng ngồi ở trong xe ngựa cảm khái, "Dưới chân thiên tử, nhìn qua quả nhiên rất có tiền."

"Lại đây." Tần Thiếu Vũ gọi hắn.

"Làm gì?" Thẩm Thiên Lăng ngoan ngoãn ngồi vào bên cạnh hắn.

Tần Thiếu Vũ đem người ôm vào trong ngực, "Cho ta sờ chỗ béo kia một chút."

Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, chỉ biết cái không đứng đắn.

"Béo chứng minh ta dưỡng rất tốt." Tần Thiếu Vũ đặt tay trên hông hắn bóp một cái.

Bàn tay ấm áp sờ vào rất dễ chịu, Thẩm Thiên Lăng chủ động cọ ra một tư thế thoải mái, "Đói bụng." Thập phần cam chịu.

"Bằng không ta dẫn ngươi ra ngoài ăn chút gì đó trước.", Tần Thiếu Vũ hỏi, "Ăn xong lại đến Hoàng cung."

"Đầu bếp tốt nhất chẳng lẽ không phải ở Hoàng cung sao?", Thẩm Thiên Lăng nhìn hắn, vì sao còn muốn ra ngoài ăn.

"Vậy ngươi lầm rồi." Tần Thiếu Vũ nói, "Đầu bếp tốt nhất toàn bộ đều ở Truy Ảnh Cung, Sở Uyên không có."

Thẩm Thiên Lăng :......

"Bởi vì ta thích nhìn ngươi ăn." Tần Thiếu Vũ nhéo chóp mũi hắn, "Có đi không?"

"Ân." Thẩm Thiên Lăng cười híp mắt, "Vậy chúng ta đi ăn vịt quay."

Tần Thiếu Vũ đáp ứng một tiếng, tay còn chưa kịp từ trong y phục hắn lấy ra, Thẩm Thiên Phàm đã vén rèm chui vào xe ngựa.

Thẩm tiểu thụ nhanh chóng ngồi thẳng, ánh mắt vô cùng thuần khiết!

Chúng ta vừa rồi không có làm gì hết, điều ngươi thấy hết thảy đều là ảo giác.

Thẩm Thiên Phàm cầm trong tay một bao điểm tâm, biểu tình rất phức tạp.

Tần Thiếu Vũ bình tĩnh thu tay về, thuận tiện giúp Thẩm Thiên Lăng kéo chặt đai lưng.

"Đang ở trong xe ngựa, không thể thu liễm một chút sao." Thẩm Thiên Phàm căm tức liếc Tần Thiếu Vũ một cái, rồi sau đó liền ngồi bên cạnh Thẩm Thiên Lăng nhẹ giọng nói, "Có đói bụng không? tam ca giúp ngươi mua chút điểm tâm."

"Chúng ta muốn đi ra ngoài ăn vịt quay." Thẩm Thiên Lăng hăng hái bừng bừng.

"Cũng đã khuya rồi, ở đâu còn vịt quay mà ăn." Thẩm Thiên Phàm lắc đầu, "Ăn chút điểm tâm này trước, ngày mai tam ca lại mang ngươi đi ăn cái khác."

"Tửu lâu đóng cửa?" Thẩm Thiên Lăng biểu tình hơi thất vọng.

"Đóng cửa thì thế nào." Tần Thiếu Vũ lơ đễnh, "Chỉ cần ngươi muốn ăn, nhất định sẽ có."

Thẩm Thiên Phàm nhíu mày nói với đệ đệ mình, "Ngươi cũng nên xem xét lại hắn một chút."

"Một con vịt quay liền kêu xem xét?" Tần Thiếu Vũ lắc đầu, "Tương lai còn cô nương nhà nào dám gả cho ngươi."

"Đây là đang ở dưới chân thiên tử, làm việc không thể quá kiêu ngạo." Thẩm Thiên Phàm bất đắc dĩ.

"Ngươi cho rằng ta muốn làm gì? Cầm đao gác ở trên cổ đầu bếp?" Tần Thiếu Vũ bật cười, "Có tiền có thể sai khiến ma quỷ, ta nguyện ý bỏ ra gấp mười lần giá tiền, ngươi còn sợ không ai nguyện ý làm."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ