Chương 101: Không bằng nhân cơ hội làm chút chuyện đi!!!

2.7K 116 50
                                    

Phương Bắc ban đêm tới rất sớm, còn không đợi vài người bọn hắn xuống núi, sắc trời đã hoàn toàn tối xuống, gió Bắc xuyên qua sơn cốc, phát ra từng trận ô ô.

Thẩm Thiên Lăng cả người đều bị bao kín trong áo choàng, chỉ chừa cặp mắt ở bên ngoài.

"Có lạnh không?" Như vậy Tần Thiếu Vũ vẫn không an tâm.

"Nóng chết." Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười.

"Sao lại có khả năng nóng được." Tần Thiếu Vũ sờ sờ khuôn mặt hắn.

"Sao lại không có khả năng." Diệp Cẩn ở một bên, "Trên người hắn mang theo noãn ngọc, trước lúc xuất phát còn uống chén thuốc tính nhiệt, hiện tại còn bị ngươi bọc giống như cái bánh bao, không nóng mới lạ."

"Sắp thở không được." Thẩm Thiên Lăng giật nhẹ áo, biểu tình phi thường nghiêm túc.

Tần Thiếu Vũ dở khóc dở cười, đành phải đem áo choàng của hắn nới lỏng ra một chút.

"Ngươi thật sự cảm thấy ta như vậy thích hợp mật thám?" Thẩm Thiên Lăng lao lực đem bàn tay vươn ra, "Đường còn đi không được."

"Ngươi không cần đi đường." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta ôm ngươi."

Thẩm Thiên Lăng ánh mắt rất là phức tạp.

"Làm sao vậy?" Tần Thiếu Vũ xoa xoa đầu hắn.

"Cảm thấy ngươi giống như là khiêng một cái chăn đi mật thám." Thẩm tiểu thụ từ nội tâm phát ra lời nói, "Có chút não tàn."

"Phốc." Diệp Cẩn cười ra tiếng.

"Nói thật, không bằng ta cùng Tiểu Cẩn đi trước nhìn một cái." Thẩm Thiên Phong nói, "Chung quy còn chưa rõ tình huống bên trong, vạn nhất có cơ quan, quá nhiều người khó tránh khỏi đả thảo kinh xà."

"Cũng được." Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Vậy chúng ta đến trạm dịch phía trước đợi tin tức, các ngươi đi đường cẩn thận."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, mang Diệp Cẩn đi về hướng sơn thôn. Tần Thiếu Vũ còn lại là ôm lấy Thẩm Thiên Lăng, thi triển khinh công đi về hướng trạm dịch.

"Đại ca bọn họ có thể có nguy hiểm hay không?" Sau khi trở lại chỗ ở, Thẩm Thiên Lăng có chút lo lắng.

"Tất nhiên sẽ không, cho dù toàn bộ thôn trang đều là quân đội của Chu Giác, đối Thiên Phong mà nói cũng không phải là vấn đề gì, huống chi còn có Diệp Cẩn ở đó, không có việc gì." Tần Thiếu Vũ giúp hắn cởi áo choàng ra, "Thật sự đúng là đầy đầu đều là mồ hôi, ngày mai cho ngươi mặc ít một chút."

"Đâu chỉ có đầu." Thẩm Thiên Lăng từ trong ngực lấy ra bốn năm khối noãn ngọc, "Trên người cũng đều là mồ hôi."

"Nhiều như vậy?" Tần Thiếu Vũ có chút ngoài ý muốn, "Ta chỉ cho ngươi một khối."

"Ân, còn lại đều là của Diệp đại ca đưa ta." Thẩm Thiên Lăng nói, "Nói ta nếu là cảm lạnh, nói không chừng ngươi sẽ hủy cả tòa thôn trang."

Tần Thiếu Vũ:......

"Di, bên trên cái này còn có chữ." Thẩm Thiên Lăng hiếu kì cầm lên một khối ngọc bội hồng sắc, "Lúc đầu không chú ý."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ