Chương 11: Anh tuấn nam khí đại độc nhất vô nhị!

3.7K 176 38
                                    

Tối hôm đó lúc nghỉ ngơi, Thẩm Thiên Lăng đẩy Tần Thiếu Vũ, "Khoan hãy ngủ."

"Sao?" Tần cung chủ khóe miệng khẽ nhếch "Buổi tối không lo ngủ, muốn làm cái gì đây?"

"Ngươi đây là cái vẻ mặt gì đó hả?." Thẩm Thiên Lăng cảnh giác vạn phần, "Ta là muốn nói chuyện đứng đắn."

"Thời điểm đi ngủ có cái gì đứng đắn mà nói." Tần Thiếu Vũ đè hắn dưới thân, thuận tay nhéo bụng mỡ mềm nhũn "Ta muốn cùng ngươi làm việc không đứng đắn."

"Không được phép sờ lung tung." Thẩm Thiên Lăng dùng cả tay chân đẩy hắn ra, sau đó bọc chăn ngồi dậy, "Nghiêm túc một chút."

Tần Thiếu Vũ vô tội nói "Phu nhân ta lạnh."

Thẩm Thiên Lăng:....

Một chút cũng không thú vị.

Tần Thiếu Vũ đem người bọc trong chăn ôm vào trong lồng ngực, "Nói đi, chuyện gì."

"Gây ra động tĩnh lớn như vậy, người viết thư chính là vì muốn làm cho người bên trong thành tuyên truyền lời đồn?" Thẩm Thiên Lăng điều chỉnh một tư thế thoải mái."Ta nghĩ không ra, như vậy đối với hắn có cái gì tốt"

"Ngươi đối với lá thư này thấy thế nào?" Tần Thiếu Vũ hỏi hắn

"Tất nhiên là cực kỳ hoang đường." Thẩm Thiên Lăng nói "So với người kể truyện đầu đường còn tốt hơn."

Tần Thiếu Vũ nói "Dân chúng đối với chúng ta trước giờ là cảm thấy hứng thú, một khi biết có một bức thư như vậy, mặc kệ nội dung có hoang đường đến đâu, tất nhiên đều muốn tranh nhau cướp lấy, liếc mắt một cái, làm đề tài nói chuyện ở buổi trà chiều."

"Sau đó thì thế nào?" Thẩm Thiên Lăng như trước vẫn khó hiểu

Tần Thiếu Vũ bên tai hắn cười nhẹ, "Trong thiên hạ, không có người nam nhân nào nguyện ý bị người ta nói không... được."

Thẩm Thiên Lăng:...

"Người nọ đại khái cho là loại tin tức này một khi từ trong thành truyền ra, ta sẽ giận tím mặt." Tần Thiếu Vũ tiếp tục nói "Tám chín phần ta sẽ phái người điều tra, muốn tìm cho ra chủ nhân bức thư này đến tột cùng là ai."

"Cho nên mục đích của người viết thư, chính là muốn ngươi dẫn người đi bắt hắn?" Thẩm Thiên Lăng mơ hồ, cũng không phải kẻ thích bị M, sao lại có nhu cầu kỳ kỳ quái quái này.

Tần Thiếu Vũ lắc đầu, "Cũng không hẳn"

"Vậy vì sao?" Thẩm Thiên Lăng khó chịu, không có chuyện gì không cần tùy tùy tiện tiện bày ra loại biểu tình bí hiểm này a. Thật sự là phi thường hiếu kỳ, nói hết một lần mới sảng khoái!

"Đến hôn ta một cái." Tần cung chủ chưa bao giờ chịu thiệt, "Quy củ, hôn một cái sẽ nói cho ngươi biết."

Thẩm Thiên Lăng có lệ nghiêng người hôn lên một cái, "Nói."

Tần cung chủ bất mãn nói, "Nhanh như vậy."

Có hôn là không tệ rồi còn chê nhanh! Thẩm Thiên Lăng túm lấy vạt áo lay lay hắn, "Nếu còn thừa nước đục thả câu, tối nay ngủ trên sàn nhà!"

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ