"Lăng nhi đâu !" Tần Thiếu Vũ miễn cưỡng cử động thân thể, hỏi lại lần nữa.
Mộ Hàn Dạ nói, "Nếu ta nói ngươi ngày đó lỡ tay đả thương hắn, ngươi tin không?"
Tần Thiếu Vũ nhíu mày, mơ hồ nhớ lại cảnh tượng ngày đó, chỉ cảm thấy đầu như là bị búa bổ ra, một lúc lâu sau lại lắc đầu, "Không có khả năng."
"Nga?" Mộ Hàn Dạ nhướn mày, "Vì sao? Ngày ấy ngươi là bị tẩu hỏa nhập ma, chẳng lẽ còn có thể có lý trí."
"Cho dù là tẩu hỏa nhập ma, ta cũng không có khả năng đả thương hắn." Tần Thiếu Vũ ngồi dậy, rõ ràng có chút sốt ruột, "Lăng nhi đến tột cùng ở đâu?"
"Ngươi đừng gấp, hắn không sao." Mộ Hàn Dạ vỗ vỗ bả vai của hắn, "Chỉ là khóc vài ngày, hiện tại có chút mệt mà thôi."
"Khóc vài ngày, là do ta bị thương?" Thanh âm Tần Thiếu Vũ trở nên ôn nhu.
Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Bởi vì ngươi ngày ấy thật sự là rất dọa người, Lăng nhi tạm thời có chút không tiếp thụ được."
Tần Thiếu Vũ:......
"Ngày đó sau khi ngươi bị ma âm mê hoặc, cả người đều mất đi thần trí, còn có ấn tượng không?" Mộ Hàn Dạ hỏi.
Tần Thiếu Vũ gật đầu.
"Sau đó liền...... Aiiii." Mộ Hàn Dạ lại tiếp tục thở dài, thừa nước đục thả câu muốn nói lại thôi, "Bất quá đại trượng phu không câu nệ tiểu tiết, lịch lãm nhiều thêm một chút cũng không có việc gì, ngươi nhất định phải nghĩ thoáng một chút, trăm ngàn lần đừng vì vậy mà để tâm vào chuyện vụn vặt."
Tần Thiếu Vũ não ong ong vang, "Đến tột cùng là làm sao?"
Mộ Hàn Dạ vẻ mặt tràn ngập đồng tình nói, "Ngươi ngày đó tuy tẩu hỏa nhập ma, nhưng vẫn khắc chế không động thủ với ta, ngược lại một đường chạy đến địch doanh. Vốn dĩ là không có chuyện gì, song sau đó Vu Sư lại thổi một khúc sáo tiêu, liền không biết Tần huynh là nhận được loại mê hoặc nào, xông lên đồi cao liền bắt đầu cởi y phục."
Tần Thiếu Vũ cảm thấy bản thân xuất hiện âm thanh ảo.
Mộ Hàn Dạ nói, "Muốn ngăn cũng ngăn không được a, ta vẫn ở dưới hô to 'phải giữ lại quần lót', Tần huynh cũng không nghe."
Tần Thiếu Vũ sắc mặt trắng bệch, hắn đối với chuyện ngày đó tuy kí ức không rõ ràng, nhưng cũng có chút ấn tượng mơ hồ, tựa hồ xác thực là toàn thân như bị lửa thiêu đốt.
"Bất quá cũng không phải hoàn toàn là chuyện xấu." Mộ Hàn Dạ vỗ vỗ bả vai của hắn, "Tỷ như nói chuyện này toàn Thất Tuyệt quốc đều biết, Tần huynh dáng người không tệ, trên đầu vai xăm hình rất uy mãnh, 'thước tấc' dưới thân cũng kinh người, thật không hổ là cung chủ Truy Ảnh cung."
Tần Thiếu Vũ đầu có chút choáng, qua một lúc thật lâu, mới gian nan nói, "Lăng nhi là vì vậy mà tức giận?"
"Cũng không phải là tức giận, bất quá Tần huynh suy ngẫm lại xem, Thẩm công tử khi nào thì gặp qua loại chuyện này." Mộ Hàn Dạ nói, "Bị dọa cũng là chuyện đương nhiên, đã khóc sướt mướt hai ngày chưa ăn cơm, phỏng chừng hiện tại là đang nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...