"Tú lâu cháy, một khi đưa ra bước này, liền tương đương triệt để cắt đứt đường lui về nhà của Lý Y Thủy." Diệp Cẩn lắc đầu, "Nhi nữ vừa mới mất tích không được hai canh giờ liền làm ra loại quyết định này. Loại cha có thể làm đến mức này, coi như là hiếm thấy."
"Chỉ sợ không chỉ ngoại trừ Lý Thái Thái, còn có Lý Anh ở bên cạnh châm ngòi thổi gió." Thẩm Thiên Phong nói, "Chung quy cứ như vậy, môn phái giang hồ tới tham gia luận võ chọn rể không chỉ không thể nháo, ngược lại còn phải an ủi hai phụ tử này một phen."
"Nếu thật sự như thế, Thái Đao môn là không có việc gì, chúng ta chẳng phải là uổng công đợi mấy ngày nay." Tần Thiếu Vũ nhíu mày.
"Vậy khẳng định không được." Thẩm tiểu thụ nhanh chóng phụ họa, "Tục ngữ nói rất hay, tặc không đi về tay không !"
Diệp Cẩn ghét bỏ, cái này gọi cách nói thối nát gì.
"Ngươi có ý tưởng gì?" Thẩm Thiên Phong hỏi hắn.
Tần Thiếu Vũ khóe miệng nhếch lên, cười đến rất có thâm ý.
Thẩm Thiên Lăng sau lưng run lên, Lý Thái Thái này, xem ra phải gặp xui xẻo nha......
Mặt trời đã dần dần ló dạng, bởi vì mọi người cách nơi ở của Thái Đao môn có chút xa, cho nên vẫn như trước rất là im lặng. Chỉ có vài người bày quán sớm thắp lên ánh nến, vội vàng hấp bánh bao nướng bánh mì.
Tại khách điếm Phú Mãn, ba huynh đệ Huyết Kiếm môn uống rượu hơn nửa ngày cũng đang hô hô ngủ say. Hiên Viên Tông Tài còn đang ôm mộng đẹp cưới vợ nhận cha vợ. Đột nhiên liền bị một bạt tai tán tỉnh, vì thế nháy mắt ngồi dậy, "Là ai, là ai, đã xảy ra chuyện gì !"
"Câm miệng, thành thật một chút !" Không đợi hắn tỉnh táo lại, đao thép chói lọi liền đã gác trên cổ một phen.
"Ngươi là ai?" Hiên Viên Tông Tài hoảng sợ hỏi.
Ám vệ lạnh lùng nói, "Ngươi đoán xem."
Lưỡi đao sắc bén tựa hồ đã đâm rách da thịt, Hiên Viên Tông Tài yếu nhược run rẩy, "Ta không biết a, hảo hán tha mạng, ta ta ta...... bạc đều ở bên trong tủ y phục."
"Ngươi cho rằng chúng ta là kiếp phỉ?" Ám vệ thanh âm biến ngoan độc.
"Không không không không không dám a." Hiên Viên Tông Tài cơ hồ sắp tè ra quần. Nương a!!! Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì a.
Ám vệ ở trong lòng thẳng thừng nhe răng. Lang bạt giang hồ gặp qua nhiều người, chưởng môn uất ức như thế vẫn là lần đầu tiên gặp được, vì thế thanh âm lạnh lùng nói, "Nghe nói ngươi muốn cưới Lý Y Thủy?"
"A?" Hiên Viên Tông Tài nghe vậy sửng sốt.
"Muốn bảo tồn mạng sống, tốt nhất phải biết nên nói cái gì." Ám vệ uy hiếp, "Bằng không chỉ sợ ngươi sống không qua đêm nay."
"Phải phải, ta là muốn cưới nàng." Hiên Viên Tông Tài phản xạ có điều kiện gật đầu, lại nhanh chóng lắc đầu, "Ta ta ta hiện tại không cưới, chư vị hảo hán tha mạng a."
"Xem như ngươi thức thời." Ám vệ nói, "Nói cho ngươi biết, ta cũng coi trọng tiểu thư Lý gia lâu rồi, ai cũng đừng nghĩ đoạt !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...