Bởi vì tướng sĩ thân thể đều suy yếu, nói nhiều vài câu liền sẽ thở dốc, cho nên Mộ Hàn Dạ ước chừng dùng hai canh giờ, mới đại khái lý giải rõ ràng, ngày đó ở bên trong đại mạc đến tột cùng phát sinh chuyện gì.
"Diêm La binh?" Thẩm Thiên Lăng sau khi nghe được ba chữ này, lông mày hơi nhíu lại.
"Đúng vậy." Binh sĩ giọng nói khàn khàn, hiển nhiên không muốn nhớ lại nhiều chuyện ngày đó.
Ngày đó huynh đệ cùng nhau vào sinh ra tử, nay hai người cũng đã cách xa nhau, cho dù là nam nhi cao mét bảy, cũng khó miễn trong lòng bi thống.
Nhìn thấy cảnh tượng này, tất cả mọi người cũng không đành lòng tiếp tục hỏi thêm nữa. Sau khi đi ra ngoài, Mộ Hàn Dạ cùng Tần Thiếu Vũ liếc mắt nhìn nhau, "Làm phiền."
"Khách khí." Tần Thiếu Vũ cười cười, mang theo Thẩm Thiên Lăng trở về chỗ ở.
"Có ý gì?" Thẩm tiểu thụ có chút không rõ ràng.
"Mộ huynh muốn đem những người này đưa trở về Vương Thành." Tần Thiếu Vũ nói, "Nhưng theo tình huống bây giờ, đã rất khó phân biệt đến tột cùng tướng sĩ nào mới là người của mình, phân phối Ngự Lâm quân lại khó tránh khỏi sẽ mất thời gian, cho nên chỉ có chúng ta là giúp được hắn."
"Phái ám vệ đem những người này đưa trở về?" Thẩm Thiên Lăng phản ứng kịp.
Tần Thiếu Vũ gật đầu.
"Như vậy cũng tốt, trên đường cũng giảm bớt nhiễu loạn." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, một lúc lâu sau, lại ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tần Thiếu Vũ.
"Làm sao vậy?" Tần Thiếu Vũ đẩy cửa phòng ra, cùng hắn một đường đi vào.
Thẩm Thiên Lăng kéo banh mặt hắn ra, "Các ngươi khi nào thì có tâm hữu linh tê như thế? !" Cư nhiên chỉ nhìn một cái liền có thể biết đối phương suy nghĩ cái gì, đúng là hồ bằng cẩu hữu cấu kết với nhau làm việc xấu. Đã nói quả nhiên là người một nhà.
Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ghen tị?"
"Ách?" Thẩm tiểu thụ 囧 囧.
Cái kia ta chỉ là thuận miệng nói một câu thôi.
"Trong thiên hạ, chỉ có Lăng nhi biết ta muốn cái gì nhất." Tần Thiếu Vũ cúi đầu, hôn xuống hai má hắn.
"Chỉ biết nói lời dễ nghe." Thẩm tiểu thụ ngồi ở trên bàn, dùng hừ hừ tỏ vẻ khinh thường.
Tần Thiếu Vũ ánh mắt ôn nhu, không chớp mắt cùng hắn đối diện.
Thẩm Thiên Lăng bình tĩnh nói, "Nghĩ cũng đừng hòng nghĩ." Loại chuyện XX ở bên trong đại mạc này, đời này cũng chỉ có thể làm một lần.
Tần Thiếu Vũ cười ra tiếng, "Còn cảm thấy là Mộ huynh hiểu ta?"
Thẩm Thiên Lăng:......
Thiếu hiệp chúng ta đổi đề tài đi.
"Tiểu ngốc tử." Tần Thiếu Vũ đem hắn kéo vào trong lòng trêu đùa, nhẹ nhàng thở dài nói, "Lúc trước thời điểm ở Truy Ảnh cung, thấy ngươi mỗi ngày ngồi xổm ở phòng thu chi, sợ ngươi sẽ bị buồn chán, hiện tại lại cảm thấy, có lẽ như vậy mới là tốt nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...