"Vì sao phải đợi buổi tối nói?" Thẩm Thiên Lăng vừa nghe liền cảnh giác, đừng nói là muốn hôn nhẹ hay là dùng mấy thứ kỳ quái để bồi nha!
Ta nhất định sẽ không đáp ứng!
"Bởi vì bây giờ phải dùng cơm." Tần Thiếu Vũ ôm lấy hắn, mượn khinh công trở về phía sơn đạo.
Vào ban đêm, Mộ Hàn Dạ quả nhiên liền dẫn người đến Truy Ảnh Cung, không chỉ mang theo băng ngọc lúc trước Thiết Đầu Lão Tam đáp ứng, thậm chí còn đưa thêm cho Thẩm Thiên Lăng một ít đặc sản đại mạc, ngay cả cục bông cũng được một chuỗi ngọc châu sa hồ.
Tiểu Phượng Hoàng rất hài lòng, đeo trên cổ loay hoay nhìn. So với sức nặng của các loại ngọc châu thông thường, ngọc châu đại mạc nhẹ hơn rất nhiều, bởi vậy sẽ không lo lắng nó sẽ bị ngọc châu đè! Hơn nữa vừa sáng bóng cũng vừa oánh nhuận, dưới ánh nến tỏa ra hào quang rực rỡ. Phi thường nhiều màu sắc.
"Chíp!" Cục bông say mê, vui vẻ trở về ổ chăn mềm mại, hài lòng ngả đầu xuống, quả thực rất đẹp nha!
"Nói đi." Sau khi Thẩm Thiên Lăng tắm xong, ở trên giường thúc giục Tần Thiếu Vũ.
"Cho dù thế gian có nhiều mỹ nhân hơn nữa, ta cũng chỉ muốn một mình Lăng Nhi." Tần cung chủ nói phi thường lưu loát.
Thẩm Thiên Lăng sửng sốt một chút, "Cái gì?"
Tần Thiếu Vũ buồn bực, "Chẳng lẽ không phải kêu ta nói tình thoại hay sao? Hay là lần này ngươi muốn nghe thơ tình."
Ta là muốn nghe ngươi nói tiếp nội dung trò chuyện cùng Mộ Hàn Dạ, ai muốn nghe ngươi nói tình thoại ! Thẩm Thiên Lăng giận, "Nhanh, không được cố ý chuyển hướng đề tài!"
Tần Thiếu Vũ bật cười, cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, "Hãn Huyết Bảo Mã cùng Hoàng Đại Tiên đều không tính là vấn đề lớn, ta nói tương lai sẽ có phiền toái, là chỉ Bích Tuyền Tỳ."
"Bích Tuyền Tỳ?" Thẩm Thiên Lăng khẽ nhíu mày, "Vậy ngươi vì sao phải giữ nó ở Truy Ảnh Cung?" Nếu chính chủ đã tìm đến đây, tất nhiên phải đem trả lại mới đúng.
"Mặc dù đem trả lại Thất Tuyệt quốc, tương lai nếu là gặp chuyện không may, chỉ sợ Truy Ảnh Cung cũng vô pháp không đếm xỉa đến." Tần Thiếu Vũ nói, "Giữ lại vật ấy, ít nhất tương lai vạn nhất có chuyện gì, quyền chủ động vẫn là ở trong tay chúng ta."
"Có ý gì?" Thẩm Thiên Lăng không nghĩ cũng loạn.
"Dùng hôn nhẹ đổi." Tần Thiếu Vũ nói.
Thẩm Thiên Lăng:...
Loại chuyện vô vị như vậy rốt cục khi nào mới có thể đổi!
Tần Thiếu Vũ xoay người chế trụ hắn, ôn nhu đặt nụ hôn lên cánh môi mềm mại kia.
Địch ta lực lượng cách xa, Thẩm Thiên Lăng đành phải ngoan ngoãn phối hợp, sau một lúc lâu mới đẩy hắn ra, "Hôn xong rồi, tiếp tục nói."
Tần Thiếu Vũ nói, "Một cái hôn một chữ."
"Vậy chẳng lẽ ta phải hôn đến sang năm sao!" Bởi vì chuyện này vừa nghe cũng biết là rất dài a! Thẩm Thiên Lăng giận, "Nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...