Dựa theo ý của Thẩm Thiên Lăng, mọi người vốn dĩ là muốn cùng nhau đi xem đèn Khổng Minh, nhưng lại bị Tần cung chủ mãnh liệt phản đối, hơn nữa trực tiếp mang người đi ra khách điếm, ngay cả chào hỏi cũng không có.
"Sao vậy." Thẩm Thiên Lăng 囧囧.
"Loại chuyện này, tất nhiên phải đi hai người mới có ý nghĩa." Tần Thiếu Vũ tay trong tay cùng hắn bước đi, "Cũng không phải đi đánh nhau, đông người theo làm gì."
Thẩm Thiên Lăng:...
Vậy cũng không cần ngay cả con trai cũng không mang a!
Buổi tối trở về nhất định sẽ tức giận kêu chíp chíp.
"Chúng ta đi ăn chút gì đó trước." Tần Thiếu Vũ nói, "Sau đó thì đến bờ sông xem đèn."
"Có phải sẽ có rất nhiều người không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi
"Tất nhiên rồi." Tần Thiếu Vũ xoa mặt hắn, "Bất quá có ta ở đây sẽ không ai dám nhìn ngươi, bằng không ta sẽ đánh hắn một trận."
Thẩm Thiên Lăng bị chọc cười, cùng hắn đi một mạch đến tửu lâu lớn nhất trong thành.
Làm CP quốc dân, nhất định đi tới chỗ nào cũng có người nhận ra. Không đợi hai người vào cửa, lão bản khách điếm đã nghe được phong thanh, trước đó đã thu xếp một nhã gian lớn nhất, bên ngoài cửa sổ có phong cảnh đẹp, còn bày rất nhiều trái cây cùng trà bánh.
"Đa tạ." Thẩm Thiên Lăng rất có cấp bậc lễ nghĩa.
"Công tử khách khí." Lão bản liên tục xua tay, vui sướng nói, "Nhị vị nguyện ý tới nơi này dùng cơm, không biết sẽ có bao nhiêu người hâm mộ ta, tương lai nơi này tất nhiên cũng sẽ trở nên thu hút khách, là ta nên cám ơn công tử mới đúng."
"Mang lên vài món ăn thanh đạm một chút." Tần Thiếu Vũ nói, "Pha thêm một bình trà hảo hạng."
"Được được" Lão bản liên tục đáp ứng, xoay người chạy xuống lâu.
"Vì sao phải ăn thanh đạm?" Thẩm tiểu thụ kháng nghị, không cho ta ăn thịt.
"Mấy ngày hôm trước dạ dày của ngươi không thoải mái, Diệp Cẩn dặn dò ta, trong nửa tháng ngươi không được ăn đồ nhiều dầu mỡ." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu không sẽ lại khó chịu."
Thẩm Thiên Lăng từ nội tâm phát ra một tiếng thở dài.
"Nếu ngươi thật sự muốn ăn thịt —— "
"Vậy có thể ăn một chút sao?" Thẩm Thiên Lăng khẩn cấp cắt ngang hắn.
Tần Thiếu Vũ lắc đầu, "Nếu ngươi thật sự muốn ăn, thì chỉ có thể cắn ta một ngụm."
Thẩm Thiên Lăng yên lặng trợn trắng mắt, đã nói nam nhân của mình đôi khi đặc biệt phiền phức.
"Mấy năm trước ta đã tới nơi này, thức ăn chay cũng ăn rất ngon." Tần Thiếu Vũ nói, "Nhất định ngươi sẽ thích."
Vậy cũng được, nhưng ta càng muốn ăn thịt a! Thẩm Thiên Lăng tùy tay mở cửa sổ nhìn thoáng qua, bên tai lập tức truyền đến một trận hoan hô.
Thẩm Thiên Lăng:...
Đây là tình tiết muốn hù chết người sao.
Hơn nữa ban ngày ban mặt chẳng lẽ không phải nên đi làm chính sự sao! Tụ tập đứng trên đường làm gì a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...