Thật ra thì mưu kế của Thẩm Thiên Phong cùng Tần Thiếu Vũ rất đơn giản —— Nếu Lưu Nhất Thủy đã biết hành động của Triệu Càn, trong lòng không có khả năng không suy nghĩ, coi như chẳng qua là xuất phát theo bản năng, tất nhiên sẽ mật thiết chú ý đến nhất cử nhất động của Triệu Càn, người đang khẩn trương lúc nào cũng dễ lộ ra sơ hở nhất, muốn nhéo cái đuôi hồ ly cũng sẽ dễ dàng rất nhiều.
Mà trong toàn bộ kế hoạch, nhân vật mấu chốt nhất, tất nhiên chính là Mộ Hàn Dạ.
Từ ngự thư phòng bước ra, Thất Tuyệt Vương sắc mặt hơi âm trầm, Thẩm Thiên Lăng kéo kéo tay áo nam nhân của mình —— Hình như rất tức giận a!
"Mộ huynh." Tần Thiếu Vũ tiến lên hai bước đuổi theo hắn, "Nếu không muốn đáp ứng, vì sao lúc ở ngự thư phòng không cự tuyệt."
Mộ Hàn Dạ nói, "Bởi vì lúc ấy ta đang thất thần."
Thẩm Thiên Lăng rất muốn orz, như vậy cũng được?!
"Đợi đến lúc hồi thần, chỉ thấy tất cả mọi người đang nhìn ta." Mộ Hàn Dạ nói, "Rồi sau đó Sở hoàng liền hỏi ý ta như thế nào, ta thuận miệng đáp ứng."
Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn quỳ lạy hắn, ít nhiều gì cũng là vua của một nước, làm việc không nên tùy ý như vậy a !
"Đổi ý cũng không kịp." Tần Thếu Vũ sờ sờ cằm, "Bất quá chuyện này hẳn là sẽ giải quyết rất nhanh, Mộ huynh cũng không cần quá mức lo lắng."
"Vạn nhất A Hoàng vì chuyện này mà mất hứng thì sao?" Mộ Hàn Dạ hỏi.
Tần Thiếu Vũ còn chưa kịp trả lời, Thẩm tiểu thụ ở một bên liền xen vào nói, "Vậy chẳng lẽ không phải là chuyện tốt sao?"
Mộ Hàn Dạ nghe vậy sửng sốt.
Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc nhìn hắn, "Nếu Hoàng Đại Tiên đối với chuyện lần này không có phản ứng, vậy ngươi làm hay không làm đều giống nhau, căn bản là không khác nhau chút nào; nếu hắn vì vậy mất hứng, chẳng khác nào là đang ăn dấm ý nói trong lòng có ngươi, đây là chuyện tốt a."
Mộ Hàn Dạ trong mắt bắt đầu lóe lên ánh sáng.
"Vừa đúng lúc, mượn cơ hội này kiểm nghiệm một chút, đúng không?" Thẩm Thiên Lăng cười híp mắt.
Mộ Hàn Dạ sảng khoái gật đầu.
"Chúng ta cũng sẽ giúp ngươi hỏa thượng ...... dệt hoa trên gấm!" Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng sửa miệng, không ngừng cố gắng nói, "Nói không chừng đợi đến khi chuyện này kết thúc, các ngươi có thể trở nên thân thiết, sau đó thì viên mãn thành thân!"
Mộ Hàn Dạ tâm tình nhất thời sảng khoái.
"Cứ quyết định như vậy đi!" Thẩm Thiên Lăng cùng hắn đập tay, "Đến lúc đó chúng ta cùng đến Thất Tuyệt quốc uống rượu mừng!"
Dứt khoát lại trực tiếp, quả thật không thể có hiệu suất hơn được nữa!
Thẩm Thiên Phong cùng Tần Thiếu Vũ liếc mắt nhìn nhau, đều có chút muốn cười.
Xế chiều hôm đó, Triệu Càn đang ở nhà uống trà liền nhận được thông truyền, nói Hoàng thượng triệu hắn lập tức tiến cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...