Quần chúng vây xem thấy thế, nháy mắt kích động đến rơi nước mắt. Cư nhiên sinh thời có thể nhìn thấy Tần cung chủ cùng Thẩm công tử ân ái như thế, nửa đời sau cũng đủ thổi phồng biết không, quả thực có lời.
"Lấy thêm vài chậu than đến đây." Sau khi đi vào tửu lâu, Tần Thiếu Vũ phân phó tiểu nhị.
Tiểu nhị đầu tiên là vội vàng đáp một tiếng, vừa mới chuẩn bị chạy xuống chuẩn bị, trên đường lại dừng bước chân, xoay người chần chờ nói, "Xác định muốn lấy thêm vài chậu than sao, có thể đem Thẩm công tử nướng lên hay không." Chung quy kia nhưng là một đóa hoa a, thập phần yếu ớt.
Thẩm tiểu thụ kiên quyết không cười tràng, thập phần có tố dưỡng chuyên nghiệp được rèn luyện hằng ngày.
"Ta sẽ bảo hộ Lăng nhi." Tần Thiếu Vũ cười nhẹ, tùy tay đem nhi tử xách ra, "Phượng Hoàng sinh ra trong dục hỏa, thích bốn bề ấm áp, quá lạnh sẽ tức giận."
"Chíp !" Cục bông biểu tình nghiêm túc, phối hợp cha nó dùng sức đá đá móng vuốt nhỏ, quả thực uy mãnh.
Thì ra như vậy a...... Quần chúng vây xem giật mình, tiểu nhị nhanh chóng chạy xuống lầu chuẩn bị chậu than, Thẩm Thiên Lăng đem cục bông ôm vào trong ngực, khi có khi không ở trên người nó vỗ nhẹ.
Cục bông lười biếng nheo mắt lại, thoải mái đến không gì sánh được, còn mở ra cánh nhỏ. Dân chúng trong mắt lóe ra quang mang sùng bái, Thẩm công tử tự mình sinh ra Phượng Hoàng, quả nhiên liếc mắt liền biết không giống bình thường ! Bình thường nhìn qua là một viên cầu mềm nhũn, thời khắc mấu chốt liền sẽ chợt biến thân bắn ra đạo sấm sét gì đó, hoàn toàn không thể tưởng tượng a, nghe nói triển khai cánh liền có thể dài hơn trăm trượng, thập phần khí phách, nhìn thôi mắt cũng sẽ mù.
Mà thời điểm Thẩm tiểu thụ cùng Tần Thiếu Vũ đang ở tửu lâu kể chuyện xưa, Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn đã đến bên ngoài Thuận Phong tiêu cục, trên đường cái trống trơn, hiển nhiên đều đến tửu lâu xem náo nhiệt.
"Như vậy cũng không tệ." Diệp Cẩn nói, "Thanh tĩnh."
"Vương gia, Thẩm minh chủ." Lưu Tiểu Minh cũng vừa vặn dẫn người đuổi tới, hơn trăm danh nha dịch cùng thủ quân thủy triều bản địa bình thường đánh vào Thuận Phong tiêu cục, cơ hồ không phí nhiều sức lực, liền đem phản quân bên trong đồng loạt bắt lại. Lý Thiết cùng Lý Hầu tuy đều biết chút võ công, nhưng sao có thể là đối thủ của Thẩm Thiên Phong, càng miễn bàn bên cạnh còn có Diệp Cẩn, tính tình thập phần táo bạo, thường thường liền sẽ quăng độc dược, quả thực hù chết người.
"Hừ." Lý Hầu bị trói gô, đáy mắt tràn ngập tức giận.
"Ngươi hừ cái rắm." Ám vệ Truy Ảnh Cung nhìn hắn tỏ vẻ khinh bỉ.
"Ta cái gì cũng sẽ không nói, các ngươi hết hy vọng đi." Lý Hầu ngữ khí cường ngạnh.
Ám vệ biểu tình giật mình, "Ai nói chúng ta muốn thẩm vấn ngươi?"
Lý Hầu sửng sốt, dựa theo quy củ thông thường, bắt tù binh chẳng lẽ không phải là thẩm vấn sao?
"Ngươi hiểu lầm." Ám vệ tận tình khuyên bảo, "Chúng ta chưa bao giờ thẩm vấn, đều là bắt xong liền đánh, đánh xong liền giết." Thập phần phù hợp hạo nhiên chính khí Truy Ảnh Cung thiết lập, vừa nghe liền biết chính là danh môn giang hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...