"Cần gì khổ vậy chứ." Lục Yêu nhìn hắn, "Đúc lại Diêm La Hồn, đối với ngươi mà nói rất quan trọng sao?"
"Từ xưa đến nay, đã qua nhiều năm như vậy, người của Bái Kiếm sơn trang không ai mà không muốn đúc lại Diêm La Hồn, bao gồm cả cha ta." Phong Vân Liệt nhàn nhạt nói, "Ngươi không muốn, cho nên mệnh lý chỉ định ngươi không thể làm nữ chủ nhân nơi này."
"Lúc trước khi phát hiện dị thường, ta nên tiếp tục tra xét, mà không phải chỉ rời đi." Lục Yêu ngồi đối diện hắn, "Nói không chừng ngươi cũng sẽ không rơi vào kết cục hôm nay."
"Nếu ngươi cứ tiếp tục tra, sợ là không sống tới bây giờ." Phong Vân Liệt cười khổ thở dài nói, "Được rồi, dù gì cũng từng là vợ chồng, tốt xấu gì thì cuối cùng còn có người nguyện ý đến gặp ta"
"Vốn dĩ khi ta ở Vân Lam thành nghe được tin Bái Kiếm sơn trang gặp chuyện không may, đã từng nghĩ tới sẽ đến mang ngươi đi " Thanh âm Lục Yêu rất nhạt.
"Ngươi muốn cướp ngục?" Phong Vân Liệt bật cười, "Bất quá là một cô nương tay trói gà không chặt, sao lại nghĩ tới điều này."
"Ta không muốn cướp ngục, thầm nghĩ cầu xin Tần cung chủ bỏ qua cho ngươi" Lục Yêu nhìn hắn, "Đáng tiếc khi trở lại Bái Kiếm sơn trang mới phát hiện, lại có nhiều dân chúng vô tội chết oan ở trong tay ngươi như vậy."
"Cho nên ngươi không còn muốn cứu ta?" Phong Vân Liệt hỏi.
"Không phải là không muốn cứu, là ta không cứu được " Lục Yêu rót cho hắn một chén rượu, "Chỉ có thể ở bên cạnh bồi ngươi trong khoảng thời gian còn lại "
Phong Vân Liệt nhận lấy chén rượu, tự giễu lắc đầu, vừa định uống một hơi cạn sạch, cổ họng lại đột nhiên dâng lên một trận tinh ngọt.
"Ngươi làm sao vậy?" Lục Yêu nhíu mày.
Phong Vân Liệt khoát tay, há mồm còn chưa kịp nói chuyện, khóe miệng đã tràn ra một tia máu tươi.Lục Yêu đưa tay thử bắt mạch của hắn, phát hiện mạch đập cực kỳ hỗn loạn, trong lòng có chút chấn kinh, vì vậy vội vàng gọi thủ vệ đi thông truyền.
Mấy ám vệ vừa nghe được tin tức, vốn cho là Phong Vân Liệt là đang diễn trò, kết quả đi vào trong lao kiểm tra một hồi, mới phát hiện quả nhiên có chút không thích hợp, vì vậy một bên đỡ hắn đến phòng khách, một bên chạy đi tìm Diệp Cẩn.
"Phong Vân Liệt hộc máu?" Diệp Cẩn vốn là đang dùng cơm, sau khi nghe được sửng sốt một chút.
"Vâng" ám vệ nói, "Thuộc hạ đã kiểm tra, không giống như là giả vờ."
Thẩm Thiên Phong nghe vậy cũng có chút kinh ngạc, vì vậy cùng Diệp Cẩn cùng nhau đến phòng khách để tìm hiểu nguyên do.
Phong Vân Liệt nằm trên giường, sắc mặt bất thường, vàng như nến.
"Chuyện gì xảy ra?" Diệp Cẩn ngồi ở mép giường hỏi Lục Yêu.
"Ta cũng không biết". Lục Yêu lắc đầu, "Lúc đầu còn tốt lắm, nói chưa được mấy câu liền thành như vậy"
Diệp Cẩn giúp hắn bắt mạch một chút, sau đó chân mày hơi nhíu lại.
"Ta còn bao nhiêu thời gian?" Phong Vân Liệt thanh âm trầm thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...