Chương 84: Giải quyết Lưu Nhất Thủy hoàn toàn là công lao của Thẩm tiểu công tử!

3K 124 50
                                    

Sở Uyên sau khi cầm danh sách xem từng tờ một, không ngờ phát hiện không ít người. Vì phòng có người vô tội bị oan uổng, lại phái toàn bộ người âm thầm kiểm tra đối chiếu một lần nữa. Trong khoảng thời gian ngắn, trong kinh thành toàn bộ ám vệ xuất động, cả tòa Vương Thành mặc dù nhìn qua vẫn bình thường như trước, cũng chỉ có cực ít vài người biết, một cuộc phong ba đang từ từ nổi lên.

Bất quá ngược lại cũng không phải là ai ai cũng có hứng thú đối với chuyện lần này.

Nói thí dụ như Thẩm Thiên Lăng, lại nói thí dụ như Tần Thiếu Vũ.

"Chíp!" Cục bông ở trong tuyết chạy một lúc, cảm thấy móng vuốt hơi lạnh, vì vậy lắc lư nhào vào trong ngực cha nó, cọ cọ đầu làm nũng, xòe ra cánh nhỏ muốn chơi ném cao.

"Mấy ngày nay đại ca bọn họ giống như bề bộn nhiều việc." Thẩm Thiên Lăng ôm noãn lô, "Ba bốn ngày không có cùng nhau dùng cơm."

"Vậy thì thế nào?" Tần Thiếu Vũ vội vàng cùng con trai chơi cù lét.

"Không muốn cân nhắc đi hỗ trợ sao?" Thẩm Thiên Lăng hỏi, "Ngày nào cũng ở trong cung uống trà nói chuyện phiếm, chúng ta tựa như rất không có chuyện gì làm."

"Giải quyết chính là một Lưu Nhất Thủy, sao phải phí nhiều người như vậy." Tần Thiếu Vũ không để ý, "Hiện tại chiến trận này, hắn tương lai thật sự bị chém đầu, xuống đất cũng đủ thổi."

Thẩm Thiên Lăng không còn lời nào để nói.

"Những quả tương kia hình như thật sự có công hiệu giảm cân." Tần Thiếu Vũ cẩn thận quan sát con trai mình một cái, "Gầy một chút."

"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng lập tức sờ bụng mình một cái.

Tần Thiếu Vũ :......

"Hoàn toàn không có." Thẩm tiểu thụ biểu tình đau xót.

"Nếu thật sự muốn gầy, cũng không cần ngồi như vậy." Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm đến trên đùi, "Ta dạy cho ngươi hai chiêu, cường thân kiện thể?"

"Không." Thẩm Thiên Lăng một tiếng cự tuyệt, giả chết ăn vạ nằm trên đầu vai hắn —— thành thân vài năm này cũng không phải chưa từng luyện qua, kết quả mỗi lần đều là nửa đường hủy bỏ, hoặc là đem mình nữu thương(*), hoặc là kéo đến 'đản đản', chưa được phân nửa còn sẽ bị hắn đặt trên cây XX, tóm lại kết cục cũng thập phần bi thảm, hoàn toàn không muốn lặp lại thêm lần nào nữa.

(*) Nữu thương: nữu là quay tay (trong từ điển ghi vậy đó (o) ), thương là cầm, nắm vật gì lên => nữu thương là cầm 'vật' gì đó 'sờ sờ' ←_←

"Vậy thì không có biện pháp." Tần Thiếu Vũ sờ nhéo bụng hắn, "Chỉ có thể mặc cho nó tiếp tục phát triển."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng hừ tức, "Gáo lành làm vỡ muôi."

Tần Thiếu Vũ cười khẽ, "Mệt không? Ở trong ngực ta ngủ một lát, khi tỉnh lại chúng ta liền đi ăn Bát Bảo áp."

Nhân sinh này thật sự là thối nát a ...... Thẩm tiểu thụ ở trong lòng phỉ nhổ chính mình, vừa cọ ra một tư thế thoải mái tính hô hô ngủ, mới vừa nhắm mắt lại không bao lâu, Mộ Hàn Dạ cùng Hoàng Đại Tiên lại bước vào.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ