Chương 188: Cư nhiên còn có chuyện thứ hai!!!

3K 97 52
                                    

Ngày hôm sau phía Đông vừa lộ ra một tia ánh sáng, trong quân doanh liền đã náo nhiệt lên. Mấy trăm quan binh tay cầm thuốc nổ cùng đạn pháo sắp xếp đặt vào lô hàng, Thẩm Thiên Phong sau khi kiểm tra xác nhận qua một lần không có vấn đề gì, liền suất lĩnh mọi người cùng nhau vào núi.

Trải qua gần một tháng đào tạc, tình trạng ngọn núi cũng đã không còn giống với lúc trước, vô số đường nước trải rộng khắp nơi, đem nhiệt tuyền dưới đất từ bốn phương tám hướng lưu dẫn đến lối vào địa cung. Ven đường đi, khắp nơi đều chảy ra vũng nước lớn nhỏ. Hơn nữa đêm sau khi trải qua một trận hóa tuyết, trên đường hiển nhiên càng lầy lội. Thẩm Thiên Phong nhìn Diệp Cẩn nói, "Ta cõng ngươi?"

"Không." Diệp cốc chủ cự tuyệt, "Ta muốn tự mình đi." Vừa dứt lời, sau đó liền 'Bẹp' một tiếng đạp vào vũng bùn.

Đại phu ít nhiều gì cũng là người mắc bệnh sạch sẽ, huống chi là thần y. Vì thế Diệp Cẩn nháy mắt cứng ngắc một chút.

Thẩm Thiên Phong:......

Diệp Cẩn ở trong lòng hít sâu một hơi, liều mạng nhịn xuống xúc động muốn đánh người, đen mặt tiếp tục đi, hơn nữa còn đem món nợ này ghi tạc lên trên đầu Chu Giác.

Cho nên mới nói nhân vật phản diện gì đó, thật sự là thập phần nằm cũng bị thương. Hoàn toàn chính là tấm bia đỡ đạn dán hình người, khó chịu ở đâu liền bắn chỗ đó.

Sau khi đến lối vào địa cung, quan binh vội vàng xếp đặt thuốc nổ, Diệp Cẩn tùy tay cầm lấy một quả đạn ước lượng, sau đó nói, "Cũng đã ra ngoài hơn một năm."

"Ân." Thẩm Thiên Phong giúp hắn kéo chặt áo choàng, "Sau khi nổ tung đường nước, nhiệm vụ của chúng ta cũng sẽ kết thúc."

"Cũng không biết bên Thiếu Vũ có thuận lợi hay không." Diệp Cẩn có chút lo lắng.

"Tất nhiên sẽ thuận lợi." Thẩm Thiên Phong nói, "Chúng ta chuẩn bị lâu như thế, chính là vì một trận cuối cùng này. Nhiều người lên như vậy, nếu cũng đấu không lại Chu Giác, thì không khỏi cũng quá mất mặt đi."

Diệp Cẩn cười cười, đem đạn pháo đặt trở về khuông trúc.

"Thẩm minh chủ." Thủ lĩnh quan binh tiến lên nói, "Thuốc nổ cùng kíp nổ đã sắp đặt xong."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, "Nói mọi người rút lui khỏi chỗ đó !"

"Vâng !" Thủ lĩnh quan binh xoay người rời đi, phân phó mọi người lui đến khoảng cách an toàn. Thẩm Thiên Phong cũng mang theo Diệp Cẩn nhảy lên một đồi cao, ra lệnh nói, "Châm lửa !"

Hơn mười kíp nổ đồng thời được châm lên, sáp phong một đường cấp tốc hòa tan, kíp nổ thấm đầy dầu hỏa lòe ra đốm lửa, giống như một con rắn vàng ở trên tảng đá đen nháy mắt uốn lượn bò đi, chỉ để lại một đường khói sạch sẽ.

Một tiếng nổ cực lớn ở bên tai vang lên mạnh mẽ, nổ vang trời, tựa hồ ngay cả mọi người cũng đang run nhè nhẹ. Băng tuyết yên lặng ngàn năm đang lăn từ trên vách núi xuống, vô số tảng đá bùn đất tại phía chân trời run lên rồi sau đó lại tức tốc lăn xuống. Tuy mọi người đã rời đi một khoảng cách rất xa, nhưng vẫn như trước có hòn đá lăn đến bên chân.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ