Chương 156: Tiểu ngạo kiều khẩu thị tâm phi!!!

1.9K 99 28
                                    

Mà ở trong khách điếm, Diệp Cẩn sau khi biết được tin tức này, như trong dự kiến chấn kinh một chút, "Đi một mình?"

"Vâng." Ám vệ nói, "Chuyện đột nhiên phát sinh, đại thiếu gia cũng không kịp bố trí (an bài, xếp đặt), chỉ kêu thuộc hạ trở về thông báo."

"Đến Đông Bắc?" Diệp Cẩn lại hỏi.

Ám vệ gật đầu.

Diệp Cẩn có chút choáng đầu.

"Cũng không cần quá lo lắng." Thẩm Thiên Lăng an ủi hắn, "Đại ca không phải là người xúc động liều lĩnh. Nếu là không nắm chắc, cũng sẽ không đi mạo hiểm."

Diệp Cẩn sắc mặt trắng bệch, nửa ngày cũng không nói chuyện.

Tai họa mãng xà ở tuyết nguyên rõ ràng giống như chuyện mới phát sinh ngày hôm qua, tựa hồ nhắm mắt còn có thể cảm nhận được mùi hơi thở tanh tưởi kia đập vào mặt. Ai cũng không biết bên trong mờ mịt tuyết nguyên đến tột cùng còn cất giấu bao nhiêu bí mật, càng không biết tương lai sẽ phát sinh chuyện gì, càng miễn bàn nơi đó còn mai phục mấy vạn phản quân của Chu Giác. Đại quân Sở quốc còn đóng quân tại khu vực biên giới không dám tiến vào. Cho dù võ công hắn có cao cường đến mấy, như thế nào có thể một mình chạy vào bên trong?

"Yên tâm đi." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ bả vai của hắn, "Ngươi có thể nghĩ đến, Thiên Phong quả quyết không phải không nghĩ đến. Hắn sẽ không có khả năng một mình tiến vào tuyết nguyên."

"Đúng vậy." Thẩm Thiên Lăng cũng ở một bên phụ họa, "Đại ca nhất định không có việc gì."

Diệp Cẩn trong lòng thở dài, ngồi ở bên cạnh bàn xuất thần.

Buổi tối này, Thẩm tiểu thụ chủ động ôm gối đầu đến cách vách bồi tẩu tử, thập phần tri kỷ tiểu quần bông ! Lưu lại một mình Tần cung chủ buồn bực muốn chết. Vì thế đem Tiểu Phượng Hoàng từ bên trong ổ chăn ôm ra, mạnh mẽ ném cao cao.

"Chíp !" Biểu tình của cục bông rất oán niệm - Nhanh đặt ta trở về, buồn ngủ.

"Vẫn là ngươi tốt." Tần Thiếu Vũ lấy ngón tay cọ cọ nó, "Mỗi ngày ngoại trừ ăn chính là ngủ, cái gì cũng không cần nghĩ."

Không cần chọt loạn a ! Cục bông vặn vặn vẹo vẹo tiến vào chăn, đem chính mình giấu đi.

Cha mình quả thực phiền.

Tần Thiếu Vũ cười cười, gác tay suy nghĩ sự tình.

Sáng sớm hôm sau, quản gia Thái Đao môn ở cửa thư phòng cung kính gọi vài tiếng, cũng không thấy bên trong có động tĩnh. Vì thế đẩy cửa ra muốn nhìn một chút xem có phải chưởng môn đã đi ra ngoài rồi hay không. Kết quả rõ ràng là nhìn thấy trong phòng máu chảy thành sông, một khối thi thể không đầu ngồi ở ghế thái sư, nhìn y phục đúng là Lý Thái Thái. Vì thế nháy mắt hồn phi phách tán, lảo đảo bò lết ra ngoài kêu cứu mạng. Sau khi tin tức truyền ra, Thái Đao môn nhất thời nổ tung, nhất là khi phát hiện Lý Anh thế nhưng cũng ly kỳ mất tích. Bên trong phủ người người loạn chạy trốn khắp nơi, sợ chậm chân cũng sẽ toi mạng. Vốn dĩ một môn phái khí phái náo nhiệt, chỉ nội trong hai canh giờ liền còn không tới một nửa, chỉ còn lại vài phó chưởng môn ngày thường không quản sự, cùng quan phủ khám nghiệm tử thi.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ