"Con trai đâu?" Buổi tối trước khi đi ngủ, Thẩm Thiên Lăng tìm chung quanh.
"Tại chỗ của Lang vương." Tần Thiếu Vũ nói, "Không cần phải xen vào nó." Không cần phải xen vào gì đó, trước sau như một thể hiện ra phong thái của cha ruột, tất nhiên cần phải tán dương một chút.
"Không tính toán trở lại?" Thẩm Thiên Lăng ngoài ý muốn, "Nhìn bộ dáng Lang vương cũng không giống như là có thể bồi nó chơi, như thế nào còn vui đến quên cả trời đất."
"Ai biết." Tần Thiếu Vũ xoa bóp bụng hắn, "Phượng Hoàng cùng Tuyết Lang đều là có linh tính, dự tính cho dù cái gì cũng không làm, nhìn nhau cũng cao hứng."
Thẩm Thiên Lăng:......
Vì sao lời này nghe qua không được tự nhiên như thế.
Chỗ ở của Tuyết lang tại sơn trang phía tây, có một gian phòng trống to như vậy. Bên trong có chăn mềm dày nhuyễn điếm lớn, còn có một ôn tuyền thiên nhiên nhỏ.
"Chíp !" Cục bông ở trong nước chơi một trận, cảm thấy có chút mệt. Vì thế mở ra cánh nhỏ, ướt sũng bị tuyết lang gặm ra, đặt ở trên thảm lau khô. Bên cạnh có ấm ngọc, lông tơ trên người rất nhanh liền xõa tung dựng lên một lần nữa. Vì thế mĩ mãn chui xuống dưới đáy bụng Tuyết Lang, bắt đầu chuyên tâm hô hô ngủ say.
Sẽ không bị thanh âm kỳ kỳ quái quái của cha mẹ đánh thức. Điểu sinh, quả thực hoàn mỹ !
Tuyết lang im lặng nằm sấp nằm ở trên đệm, dùng đuôi giúp nó ngăn trở một tia gió lạnh cuối cùng.
Ám vệ ghé vào nóc nhà nhìn xuống, đều cảm thấy thập phần hài lòng.
Vú em này rất tốt ! Tương lai đợi đến khi đánh bại Chu Giác trở về Thục Trung, chúng ta nhất định phải từ bên cạnh Liên Thành thiếu chủ đem Tuyết Lang trộm đi.
Không sai, chính là trộm.
Loại chính khí hạo nhiên được thiết lập này, các ngươi cảm thụ một chút đi.
Vài ngày sau, lời đồn trong thành về Thái Đao môn càng ngày càng nghiêm trọng. Cơ hồ tất cả mọi người đang suy đoán Lý Thái Thái đến tột cùng là biết được bí mật khó lường gì, thế nhưng lại bị bức bách đến mai danh ẩn tích xa xứ. Lại nghĩ nếu Lý tiểu thư đến Đông Bắc tìm Vệ Dương tướng quân, vậy thì nói rõ bí mật này có liên quan đến triều đình. Hơn nữa được ám vệ từ giữa châm ngòi thổi gió, mọi mâu thuẫn, cuối cùng đều chỉ về hướng cực bắc tuyết nguyên.
"Lý chưởng môn cùng Chu Giác có quan hệ a?" Dân chúng lập tức chấn kinh, "Cùng phản quân cấu kết, nhưng là muốn mất đầu."
"Thế nhưng Thẩm công tử rõ ràng là nói Lý chưởng môn là người tốt." Có người đưa ra dị nghị, cường điệu nói, "Thẩm công tử là nhất định không có sai."
"Cùng Chu Giác có quan hệ, cũng không nhất định chính là người xấu a." Người khác chậm rãi nói, "Nói không chừng là nằm vùng của triều đình thì sao." Trong tiểu thoại bản thường xuyên có, nhẫn nhục chịu đựng gì đó, rất cảm động.
Quần chúng chung quanh nháy mắt có một loại cảm giác bị chân tướng một kích xỏ xuyên qua ! Không sai a, cứ như vậy, chuyện sở hữu cũng có thể bị xâu chuỗi cùng với giải thích. Trách không được a, ngày hôm qua còn nghe hạ nhân trong phủ Tướng Quân nói, Vệ tướng quân đối tiểu thư Lý gia lễ ngộ đầy đủ, thì ra dĩ nhiên là biết được sự thật. Thật không nghĩ tới, địa phương nhỏ như Tịch Mai thành này thế nhưng cũng sẽ phát sinh chuyện truyền kì như vậy, khiến chúng ta đều thập phần có cảm giác tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...