"Cho nên mới nói ngươi hiểu ta." Tần Thiếu Vũ nhéo mũi hắn, thì thầm bên tai hắn vài câu, thuận tiện hôn một cái.
Cái này gọi là có tiện nghi thì không thể không chiếm.
Thẩm Thiên Lăng bật cười thành tiếng, "Nếu truyền tới tai hai người bọn hắn, nhất định sẽ bị chúng ta làm tức chết."
Ám vệ áp sát tai trước cửa dùng sức nghe lén, cũng không phải tiểu tình thoại đáng yêu tê dại thẹn thùng gì, vì sao phải nói nhỏ, nghe không được bước kế hoạch tiếp theo quả thực là sốt ruột.
Cung chủ quả nhiên không biết thương cảm cho thủ hạ.
Bất quá hai ngày sau, ám vệ liền biết cái gì gọi là kế hoạch.
Một lời đồn đãi trong Vân Lam Thành lặng lẽ nổi lên, có Truy Ảnh Cung cùng quan phủ âm thầm xúc tiến, thêm vào đó nội dung tìm kiếm rất mới lạ, cho nên tốc độ truyền bá có thể so với 'viên vĩ hoa yêu' của Thẩm tiểu thụ.
—— Chuyện cấm kỵ chi luyến cảm động trời đất, ngươi có từng nghe nói qua hai huynh đệ giống tuyết liên kia chưa?
Loại đề mục thần thánh này cho dù kiếp trước đã trải qua vô số lần xem qua vô số tạp chí bát quái, lần đầu tiên Thẩm Thiên Lăng nhìn thấy vẫn là bị chấn động không nhẹ.
Nhưng dân chúng cũng rất thích, vì thế trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người trong Vân Lam Thành đều biết đến Tang Bạch cùng Tang Cốt ở cực Bắc Tuyết Sơn. Tên nhân vật chính nghe qua kì thực rất khủng bố, bất quá chuyện này cũng không có ảnh hưởng gì lớn đến nhiệt tình bát quái của mọi người. Bởi vì khẩu vị tuy hơi nặng một chút, nhưng đề tài rất hấp dẫn, cho nên vẫn là phi thường đáng để tám chuyện nhất.
Tiểu thoại bản Tang Bạch cùng Tang Cốt vốn là song bào thai được sinh ra trong một gia đình bình thường, đệ đệ mười tám tuổi thì không có đạo lý đột nhiên đã yêu ca ca của mình, sau đó đã bắt đầu một đoạn đường bệnh trĩ oanh oanh liệt liệt chạy như điên. Đương nhiên vì có thể khiến cho tình tiết thêm tính chân thật, câu chuyện lúc này mới bắt đầu, Tang Bạch đối với đoạn tình cảm này nhất định không muốn tiếp nhận, thậm chí còn muốn trốn tránh, nhưng chung quy cũng nhịn không được Tang Cốt mỗi ngày ở bên cạnh thoát y phục, không ngừng thở gấp còn nói một ít câu hấp dẫn linh tinh 'Ca ca thân thể ta nóng quá!' 'Ca ca người ta không muốn tắm một mình' gì đó. Rốt cục trong một đêm mưa sa gió giật, Tang Bạch thuận lợi bị công hãm, cùng đệ đệ lăn lên giường, hơn nữa lăn một vòng chính là ba ngày ba đêm! Mà đồng thời bởi vì loại tình cảm này rất là kinh thế hãi tục, nhất định sẽ nhận được ánh mắt khác thường của người ngoài! Cho nên Tang Bạch liền mang theo Tang Cốt thừa dịp đêm tối trốn đi, một đường đến cực Bắc Tuyết Sơn, bắt đầu sống một cuộc sống hạnh phúc.
Đương nhiên chuyện đến đây còn chưa kết thúc, bởi vì Tuyết Sơn mờ mịt không có người ở, cho nên hai huynh đệ ngày thường cũng không mặc y phục, đói bụng ăn cỏ cây, khát thì uống tuyết thủy, tuy rằng cuộc sống vừa kham khổ vừa nguyên thủy, nhưng vẫn không oán không hối hận. Bởi vì có thể tùy thời tùy chỗ ở bên nhau, phi thường tiện lợi.
Dân chúng còn bổ não Tang Bạch cùng Tang Cốt trần truồng chạy trốn giữa khí trời lạnh băng, đều cảm thấy chấn động, đồng thời tỏ vẻ loại chuyện này nghe một chút là tốt rồi, ngàn vạn lần không được có hình ảnh, nếu không thì thực sự chịu không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...