Tại biên cảnh tuyết nguyên, Thẩm Thiên Phàm từ lâu đã suất lĩnh đại quân chờ xuất phát. Tuy nói thiếu thốn kinh nghiệm tác chiến trên tuyết, nhưng đội quân này có thể nói là tinh anh trong Sở quân, vài năm nay cùng Thẩm Thiên Phàm thậm chí Sở Uyên đông chinh tây chiến vô số lần, ai ai cũng có thể tay không giết địch. Cho nên mọi người đối với lần chiến dịch này cũng không có quá nhiều lo lắng.
"Tam ca !" Vào giữa trưa, đoàn người Thẩm Thiên Lăng rốt cuộc cũng đến biên cảnh tuyết nguyên. Thẩm Thiên Phàm đã sớm nhận được tin tức, liền chờ ở nơi này. Thấy đệ đệ nhà mình chạy đến tất nhiên là tươi cười vươn tay tiếp được, ôm ước lượng, sau đó nói, "Gầy."
Thẩm tiểu thụ nghe vậy lệ nóng doanh tròng. Trải qua nhiều lần như vậy ngươi rốt cuộc có thể nói đúng rồi. Quả thực không dễ dàng.
Thập phần sảng khoái.
"Cao hứng như vậy a." Thẩm Thiên Phàm buông hắn ra, sau đó nói, "Thiếu Vũ quả nhiên nói không sai."
"Sao?" Thẩm Thiên Lăng cảnh giác, "Hắn nói cái gì?"
"Khụ khụ." Tần Thiếu Vũ ho khan.
Thẩm Thiên Phàm lãnh tĩnh nói, "Ngươi nghe lầm, Thiếu Vũ cái gì cũng chưa nói."
Ta nghe lầm mới là lạ biết không ! Thẩm tiểu thụ ánh mắt nheo lại, rất hung.
Tần Thiếu Vũ khoác qua bả vai của hắn, nói sang chuyện khác, "Có đói bụng không?"
"Không đói bụng !" Thẩm Thiên Lăng rất có cốt khí.
"Có thịt heo rừng, khi nướng lên da sẽ giòn rụm vàng óng rất ngon." Tần Thiếu Vũ nói.
Thẩm Thiên Lăng nghĩ nghĩ, "Vậy thì ăn xong lại nói."
Ám vệ nghe vậy lệ nóng doanh tròng. Phu nhân nhà ta thật sự là thập phần có nguyên tắc.
"Tình huống gần đây thế nào?" Thẩm Thiên Phong hỏi.
"Rất yên tĩnh, không phát sinh bất cứ chuyện gì." Thẩm Thiên Phàm nói, "Ta phái người đến chỗ sâu tuyết nguyên tra xét qua, cũng không phát hiện có gì khác thường."
"Xem ra Chu Giác là tính toán trốn triệt để." Diệp Cẩn nói, "Bất quá coi như là hợp tình hợp lý. Hiện tại tới lúc này rồi mà hắn còn muốn chạy đi, thật sự mới là đầu óc có vấn đề."
"Gần đây trong băng nguyên có vài hiện tượng hóa thành tuyết, hẳn là có liên quan đến nhiệt tuyền dưới đất." Thẩm Thiên Phàm nói, "Nếu là muốn hành quân, cần phải tránh đi những chỗ này, bằng không sẽ có nguy hiểm."
"Có Đao Hồn cùng Kiếm Phách ở đây, chuyện này ngược lại không phải là vấn đề lớn." Thẩm Thiên Phong nói, "Hiện tại chính là thời tiết nóng nhất. Lúc này đánh nhau đối với chúng ta cũng có lợi thế."
Thẩm Thiên Phàm gật đầu, "Ta đã trình lên Hoàng Thượng, hai ngày sau khai chiến."
Mộ Hàn Dạ mang theo Hoàng Đại Tiên xuống xe ngựa, cũng đi tới phía bên này.
"Mộ vương." Thẩm Thiên Phàm hành lễ.
"Thẩm tướng quân." Mộ Hàn Dạ cười cười, "Đã lâu không gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...