Sau khi nghe xong câu chuyện nửa đêm tìm bà đỡ từ trong miệng ám vệ, Thẩm Thiên Lăng 囧囧 dở khóc dở cười, tóm lại tâm tình thập phần phức tạp.
"Tối hôm qua tình thế cấp bách, thuộc hạ cũng không kịp suy xét chu toàn." Ám vệ rất không yên lòng.
"Quên đi, chuyện này dừng ở đây." Lo lắng Tần Thiếu Vũ dưới cơn nóng giận sẽ trách phạt bọn họ, Thẩm Thiên Lăng chủ động giảng hòa. Tóm lại tin đồn về bản thân đã quá nhiều cũng quá ly kì, nhiều thêm một cái cũng chẳng sao.
"Lui xuống đi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Không sao."
Ám vệ lĩnh mệnh rời đi, Tần Thiếu Vũ chọt chọt quai hàm hắn, "Không tức giận?"
"Có gì phải tức giận, tiểu thoại bản ly kì hơn cũng có." Thẩm Thiên Lăng đứng lên, "Đi, chúng ta đến nhìn thử cô nương mà đại ca cứu về."
Trong sương phòng, Phượng nha đầu đã tỉnh, đang nghe Vương thẩm kể lại chuyện nàng được cứu tối qua.
"Cung chủ." Nhìn thấy hai người đến, ám vệ bên ngoài lập tức chào hỏi.
Thẩm Thiên Lăng đứng ở cửa phòng nói, "Vào có tiện không?"
"Đương nhiên đương nhiên." Vương thẩm chạy nhanh đến, giúp hai người xốc rèm cửa lên.
"Chúng ta đến xem Trương cô nương." Thẩm Thiên Lăng nói.
Phượng nha đầu tựa vào trên giường, có chút cảm kích lại có chút khiếp đảm nhìn hai người.
"Ngươi không cần sợ." Thẩm Thiên Lăng ngồi ở trên ghế bên cạnh giường, "Chúng ta sẽ không khi dễ ngươi."
"Ta biết." Phượng nha đầu đáy mắt hơi sáng lên, "Ngươi là Thẩm công tử, ta ở thư quán đã từng nhìn thấy bức họa của ngươi."
"Ừm." Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm, "Về sau sẽ không còn ai dám khi dễ ngươi."
"Đa tạ công tử." Phượng nha đầu hốc mắt đỏ lên.
Sau khi Diệp Cẩn sắc thuốc xong, cũng bưng tới, vừa mới bước vào phòng liền nghe ám vệ bên ngoài nói, "Cốc chủ, Tiền đại nhân đến."
"Hắn tới làm gì?" Tần Thiếu Vũ nhíu mày.
Sau khi nghe được ba chữ Tiền đại nhân, Vương thẩm cùng Phượng nha đầu hiển nhiên cũng có chút kinh hoảng, Thẩm Thiên Lăng an ủi, "Đừng sợ, ta ra ngoài nhìn thử."
"Ta cũng đi." Diệp Cẩn cầm chén thuốc đưa cho Vương thẩm, cùng Tần Thiếu Vũ Thẩm Thiên Lăng một đường ra nội thất.
"Tham kiến Tiểu vương gia." Sau khi nhìn thấy Diệp Cẩn, Tiền Mãn Mãn nhanh chóng quỳ trên mặt đất hành lễ —— Tiểu vương gia này nhìn qua tựa hồ rất hung hãn, vẫn nên ít lộ nhược điểm mới tốt.
"Có việc gì?" Diệp Cẩn thản nhiên hỏi.
"Sáng sớm hạ quan đã nghe nói, đêm qua Tiểu vương gia cứu một cô nương trở về?" Tiền Mãn Mãn thật cẩn thận nói, "Không biết là loại tình huống nào, cho nên cố ý đến đây tìm hiểu."
"Tiền đại nhân đối với việc này ngược lại là rất quan tâm nha." Diệp Cẩn ngồi trên ghế uống trà.
Thẩm Thiên Lăng yên lặng tán dương tẩu tử nhà mình, nhìn qua rất có tư thế Vương gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...