Chương 13: Hoàng Đại Tiên nói hắn có một bí mật!

3K 156 52
                                    

"Võ công của hắn cao không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

Tần Thiếu Vũ nói "Xem thân thủ cũng không tệ lắm."

"So với ngươi thì sao?" Thẩm Thiên Lăng lại hỏi.

"Tất nhiên không phải là đối thủ của ta." Tần cung chủ bảo trì sự tự tin vốn có."Sao lại hỏi chi tiết vậy?"

"Nếu hắn đánh không lại ngươi, ta cũng muốn đi cùng." Thẩm Thiên Lăng trong lòng ngứa ngáy. Loại chuyện bắt củ cải tinh này vừa nghe thôi cũng cảm thấy rất thú vị, phi thường đáng giá phải chủ động tham dự.

"Muốn đi cùng ta sao?" Tần Thiếu Vũ như có điều suy nghĩ sờ sờ cằm, "Cũng không phải không được."

"Cứ quyết định vậy đi !" Thẩm tiểu thụ hưng trí bừng bừng kéo tay hắn, "Thiếu hiệp chúng ta lập tức xuất phát."

"Kích động như vậy?" Tần Thiếu Vũ híp mắt.

"... Ngươi sẽ không vì chuyện này mà ăn dấm chua đi?" Thẩm Thiên Lăng lộ ra biểu tình như bị sét đánh trúng.

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Ăn."

Thẩm Thiên Lăng bị nghẹn nói không nên lời "Hắn nhìn qua ít nhất đã sáu mươi." Ngươi cho dù muốn ăn dấm chua cũng phải có chút tiền đồ a~

"Sáu mươi thì thế nào?" Tần Thiếu Vũ nâng cằm hắn lên "Cho dù tương lai ta bảy tám mươi, đối với Lăng Nhi cũng có thể như thường... Ngô."

Cho nên nói cái loại kỹ năng cường hôn này thật sự là rất đáng giá. Nhất định phải tán thưởng một chút... nhất là khi bị tiểu thụ thuần thục nắm giữ, lực sát thương sẽ bộc phát toàn bộ.

Sau khi hôn, Thẩm Thiên Lăng ôm lấy cổ của hắn, lại hôn tiếp một cái, "Không được phép hồ nháo."

Đáy mắt Tần Thiếu Vũ mang ý cười, "Biện pháp này rất tốt, về sau phải thường xuyên sử dụng."

Hai người trong phòng khanh khanh ta ta, lục y tỷ tỷ ngoài cửa trêu ghẹo, "Nhị vị nếu không đi xuống, chỉ sợ người lại muốn bỏ chạy, ta cũng không phụ trách tìm lần thứ hai."

Thẩm Thiên Lăng mặt đỏ lên, đẩy Tần Thiếu Vũ ra chỉnh lại y phục, lại tò mò nhỏ giọng hỏi "Nàng rốt cuộc là ai?"

"Nàng tên Lục Yêu, vốn là thiếu phu nhân của Bái Kiếm sơn trang." Tần Thiếu Vũ nói "Sau này bởi vì Thiếu trang chủ Phong Vân Liệt luôn chỉ sủng duy nhất một người thiếp, nàng thường xuyên bị cô đơn, Lục Yêu dưới cơn thịnh nộ liền tức giận trốn đi, trở về Vân Lam Thành mở Lệ Xuân Viện."

Thẩm Thiên Lăng thở dài, "Trên đời có quá nhiều kẻ bạc tình."

"Quản không được người khác, chỉ có thể quản tốt chính mình." Tần Thiếu Vũ giúp hắn buộc lại đai lưng, "Lần này may mắn nàng cẩn thận, khi phát hiện tiểu viện cách vách có động tĩnh lạ, liền phái người nói cho ám vệ, nếu không chỉ sợ chúng ta còn phải tốn công một chút mới có thể tìm ra manh mối."

Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Đi thôi, chúng ta đến nhìn xem."

Tần Thiếu Vũ ôm thắt lưng hắn, từ cửa sổ nhảy xuống, vững vàng rơi xuống viện cách vách.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ