Mấy ngày sau, quan phủ dán cáo trạng nói là hai huynh đệ Tang Bạch Cốt làm nhiều việc ác, vì lợi ích của bản thân không tiếc tạo ra thảm án thuyền hoa nổ mạnh. Hiện tại vụ án đã sáng tỏ, cũng đã bắt được phạm nhân, dân chúng về sau không cần vì chuyện này mà lo lắng nữa.
Mà vào đêm đó, người muốn bắt cóc đại ca Chu Hổ cũng đã điều tra rõ thân phận, là người mà Tang Bạch Cốt nuôi dưỡng. Tuy rằng Tang Bạch biết Chu Hổ làm tạp dịch trên thuyền, sẽ không biết bất cứ chuyện gì, nhưng ôm nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, vẫn là phái người nửa đêm đến Chu gia, muốn bắt cóc ca ca Chu Hổ để khống chế, tiếc là vận khí quá kém, không chỉ không thành công, ngược lại còn bị Truy Ảnh Cung bắt giữ một người, cũng chỉ có thể bức bối mà thôi.
Xe áp giải phạm nhân từ trong thành xuyên qua, hai huynh đệ Tang Bạch Cốt vẻ mặt suy sụp, đứng trong xe chở tù cũng không nói được lời nào. Không ít dân chúng vây xem, lần đầu tiên trong đời nhìn thấy loại quái đầu trắng mặt xanh, mọi người tỏ vẻ bản thân bị kinh hách. Không thể so với Thẩm công tử thì cũng thôi đi, nhưng đồng dạng là người trong võ lâm, vì sao Tần cung chủ lại có bộ dạng xinh đẹp như vậy, hai người này lại có hình thù kỳ quái như thế. Ông trời quả thực không công bằng.
"Tốt xấu gì cũng coi như là giải quyết xong một chuyện." Trong Truy Ảnh Cung, Thẩm Thiên Lăng nhìn Tần Thiếu Vũ nói, "Ngươi tính xử lý Hoàng Đại Tiên cùng Thiết Đầu Lão Tam thế nào?"
"Lúc trước giữ hai người này ở lại Truy Ảnh Cung, gần đây lại hỏi ra được nhiều manh mối, cũng là lo lắng nếu cứ như vậy mà thả ra, bọn họ sẽ bị người đứng phía sau gây thương tích." Tần Thiếu Vũ nói, "Hiện tại nếu Tang Bạch Cốt đã sa lưới, mà bối cảnh hai người bọn hắn cũng đã rõ ràng, ta tất nhiên sẽ không giữ lại nữa."
"Ừm." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Thất Tuyệt quốc cùng Chu Giác, nghe đi nghe lại người nào cũng không có ý tốt, chúng ta vẫn là không trêu chọc thì hơn."
"Sợ ta đấu không lại?" Tần Thiếu Vũ nhéo mặt hắn.
"Tất nhiên là không phải, ta biết ngươi có bản lĩnh." Thẩm Thiên Lăng phi thường nhu thuận mà vuốt mông ngựa, "Nhưng chúng ta đang sống êm đẹp, vì sao phải để ý những việc này."
"Cũng đúng." Tần Thiếu Vũ nắm tay hắn đi ra ngoài, "Biên cảnh có phản loạn là chuyện Sở Uyên nên quan tâm, chúng ta giúp hắn bắt giữ Tang Bạch Cốt lại tìm ra nhiều manh mối như vậy, xem như là có lợi cho hắn lắm rồi."
"Bây giờ muốn đi đâu?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
Tần Thiếu Vũ nói, "Sau núi, hiện tại cũng nên thả hai người bọn hắn."
****************
"Thả ta đi?" Hoàng Đại Tiên đang ngồi trong viện đọc sách, sau khi nghe được tin tức thì sửng sốt.
"Thế nào?" Tần Thiếu Vũ bật cười, "Hay là các hạ còn không muốn đi."
"Nhưng cung chủ đã đáp ứng ta, phải giúp ta diệt trừ Chu Giác." Hoàng Đại Tiên nhắc nhở.
"Chuyện đáp ứng ngươi, ta tất nhiên sẽ làm được." Tần Thiếu Vũ nói, "Huống hồ ý đồ mưu phản của Chu Giác, bản thân hắn cũng không có đường sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...