Chương 182: Dòng nước tĩnh lặng trong bóng đêm!!!

1.8K 84 26
                                    

"Cô nương nhìn thấy cái gì?" Liên Thành Cô Nguyệt cũng hỏi.

"Đồ đằng." Kiếm Phách nhẹ giọng nói, sợ thanh âm quá lớn sẽ quấy nhiễu đến số mệnh trong nơi u tối. Vết nứt màu lam càng phát ra rõ ràng, tản mát ra vầng sáng thản nhiên, giống như là hồ nước tĩnh lặng tràn ngập ánh sáng.

Đồ đằng? Ba nam nhân hai mặt nhìn nhau, lại nhìn về phía tảng đá, nhưng vẫn là không nhìn ra được bất cứ thứ gì.

Kiếm Phách từng bước đến gần, vươn tay nhẹ nhàng ấn lên trên tảng đá kia. Cảm giác lạnh lẽo thấm vào tới tận xương, rồi truyền từ kẽ tay cho đến toàn thân, nhưng cũng không khó chịu, ngược lại ngay cả thân thể vừa nãy không thoải mái cũng giảm bớt một chút.

"A muội." Đao Hồn nhìn thấy trong lòng run lên, chỉ nghĩ nàng giống như là trúng tà, bước lên liền muốn đem người kéo trở về, lại bị Tần Thiếu Vũ ngăn lại.

"Tần cung chủ?" Đao Hồn sốt ruột.

"Không giống như là trúng tà nhập ma." Tần Thiếu Vũ nói, "Nàng thật sự giống như là có thể nhìn được gì đó."

Đao Hồn đành phải đứng tại chỗ.

Kiếm Phách ngưng thần tĩnh khí, ngón tay ở trên tảng đá chậm rãi vuốt ve, cuối cùng dừng ở một điểm.

"Cô nương?" Liên Thành Cô Nguyệt rất cẩn thận thăm dò.

Kiếm Phách ngửa đầu nhìn lên rồi lại nhìn xuống, chỉ thấy ánh trăng thanh lãnh chiếu xuống phía dưới tuyết đọng thế nhưng bắt đầu chậm rãi hòa tan, giống như bị mặt trời chiếu xạ, lộ ra bùn đất màu đen.

"Này?" Đao Hồn giật mình, Tần Thiếu Vũ cùng Liên Thành Cô Nguyệt cũng có chút ngoài ý muốn.

"Là lối vào Thiên Điện." Kiếm Phách vui sướng, "Ở mặt trên !"

"Đến tột cùng là xảy ra tình huống gì?" Đao Hồn vẫn là không hiểu rõ trạng huống.

"Là Tử Mẫu trận." Kiếm Phách xoay người liền chạy lên núi, "Mau lên, nếu chậm trễ ánh trăng sẽ muốn xuống núi."

"Ngươi chậm một chút !" Đường hẹp quanh co cơ hồ được băng tuyết bao phủ, Đao Hồn nhìn thấy kinh hồn táng đảm, đuổi theo vài bước thủ nàng, miễn cho không cẩn thận ngã sấp xuống. Tần Thiếu Vũ cùng Liên Thành Cô Nguyệt liếc mắt nhìn nhau, sau đó nói, "Tử Mẫu trận?"

"Quản nó là cái gì." Liên Thành Cô Nguyệt cùng đi theo, "Tựa hồ chỉ có nữ tử bộ tộc Bạch Đế mới có thể phát hiện. Hơn nữa nghe cái tên này, tám phần trong bụng còn phải có thai."

"Nếu thật sự là như vậy, thật đúng là phải cảm tạ tiên sinh dạy học bên trong Tịch Mai thành." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Cái này gọi là có quý nhân tương trợ."

"Sau trận chiến này, hắn cũng không cần tiếp tục làm tiên sinh dạy học nữa." Liên Thành Cô Nguyệt cũng cười nói, "Con dân Sở quốc một người đưa một lượng bạc làm phí cảm tạ, cũng đủ cho hắn cùng với Kiếm Phách sống an nhàn qua một đời."

"Tần cung chủ, Liên Thành thiếu chủ !" Đao Hồn ở phía trên gọi, "Hai vị nhanh lên một chút, chúng ta có phát hiện."

Tần Thiếu Vũ cùng Liên Thành Cô Nguyệt thả người đạp lên vách núi, vài bước liền đi lên, chỉ thấy Đao Hồn cùng Kiếm Phách đang đứng trước một ôn tuyền nhỏ.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ