Chương 172: Có hi vọng cũng tốt!!!

1.7K 91 32
                                    

Nguyên nhân bởi vì nhiệt tuyền dưới đất, Tịch Mai thành mùa hè này cũng so với năm ngoái nóng hơn không ít. Vệ Dương lại là võ tướng, trong phủ tất nhiên sẽ không chuẩn bị đồ vật trừ nóng, thậm chí ngay cả cây cối cũng không nhiều. Vì thế Thẩm tiểu thụ đành phải ngồi ở trong phòng, cầm quạt hương bồ quạt gió một phen, cảm thấy rất nóng.

"Chíp." Cục bông nhảy nhót chạy vào trong phòng, trên người mặc kiện mã giáp bằng tơ lụa lóng lánh, phía sau còn có đuôi dài lê thê, quả thực hoa lệ.

Thẩm Thiên Lăng đỡ trán. Thẩm mỹ của tẩu tử mình thật sự là càng ngày càng...... Siêu phàm thoát tục, trình độ thỏa thỏa tuần lễ thời trang, người bình thường không thể lý giải.

Cục bông ngược lại là rất cao hứng, đứng ở trước gương đồng xoay đến xoay lui, cảm thấy chính mình quả nhiên khí phách đến rối tinh rối mù. Hoàn toàn có thể cùng ca ca quyết đấu.

Hơn nữa bây giờ còn có sự giúp đỡ, tất nhiên có thể thắng !

Điểu sinh quả thực sáng lạn.

"Lăng nhi." Tần Thiếu Vũ đẩy cửa bước vào.

"Di, ngươi như thế nào hiện tại liền trở lại." Thẩm Thiên Lăng nói.

"Đao Hồn cùng Kiếm Phách đang tìm lối ra vào địa cung Thiên Điện, những người khác đều ở bên cạnh, cũng không thiếu một mình ta." Tần Thiếu Vũ nói, "Lại đây uống miếng nước."

"Chíp !" Cục bông tràn ngập chờ mong nhìn cha nó, hi vọng có thể được tán thưởng cùng với ném cao.

Tần Thiếu Vũ tùy tay búng đầu nó một cái.

Cục bông ngồi bẹp ở trên bàn, đôi mắt tiểu hắc đậu một mảnh mờ mịt, có chút choáng.

Thẩm Thiên Lăng:......

Nếu con trai về sau biến choáng váng ta lập tức hưu ngươi a !

"Nóng sao?" Tần Thiếu Vũ hỏi, "Trán đều là mồ hôi."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng nói, "Trong viện còn nóng hơn."

"Muốn ta mang ngươi trở về Bạch Tuyết sơn không." Tần Thiếu Vũ nói, "Nơi đó hẳn là mát mẻ hơn một chút."

"Vẫn là bỏ đi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Tất cả mọi người ở phủ Tướng Quân, chúng ta sao có thể đến ngọn núi tránh quấy rầy."

"Có quan hệ gì." Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm vào trong lòng, "Đợi ở trong này cũng không có chuyện gì làm, ta cũng không muốn tiếp tục trở về thư phòng, nghe nháo tâm."

Thẩm tiểu thụ kéo kéo tóc hắn, "Không được !"

"Nếu không thì ra ngoài thành?" Tần Thiếu Vũ nói, "Ta đến chỗ khe suối bắt cá cho ngươi ăn."

Nghe qua có vẻ rất mát mẻ a...... Thẩm tiểu thụ rất động tâm.

"Đi không?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Cũng được." Thẩm Thiên Lăng vui vẻ đáp ứng, cùng hắn một đường tay trong tay ra cửa, vừa vặn nhìn thấy Mộ Hàn Dạ qoẹo qua từ chỗ rẽ.

Thẩm Thiên Lăng kéo kéo vạt áo nam nhân mình. Ngươi xem, có người rảnh rỗi giống ngươi, thật không hổ là huynh đệ ruột.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ