Chương 5: Ta mơ thấy một người!

3.9K 185 79
                                    

Bởi vì đêm qua ngủ quá muộn, cho nên sáng hôm sau hai người đều dậy trễ hơn thường ngày.

"Sớm." Tần Thiếu Vũ cúi đầu hôn Thẩm Thiên Lăng.

"Ta nằm mơ." Thẩm Thiên Lăng dụi dụi mắt, dùng sức duỗi thắt lưng một cái.

"Mơ thấy ai?" Ngữ điệu Tần Thiếu Vũ mang theo ý cười, nhéo nhéo bụng mỡ của hắn, chuẩn bị sẵn sàng nghe hắn nói mấy câu tâm tình linh tinh đáng yêu như 'Mơ thấy ngươi' hay đại loại thế!

"Nhột." Thẩm Thiên Lăng kéo áo xuống che bụng mỡ, sau đó nói, "Thiết Đầu Lão Tam."

Tần Thiếu Vũ:...

AI CƠ ? !

"Đi." Thẩm Thiên Lăng ngồi dậy, "Chúng ta đến gặp hắn một chút."

Giây tiếp theo, Thẩm Thiên Lăng lập tức bị đè lên giường.

"Mơ thấy ta không mơ, mơ thấy Thiết Đầu Lão Tam làm gì!" Tần Thiếu Vũ ăn nguyên bình dấm chua, "Mơ thấy hắn thế nào?"

"Ngươi nói xem ta có thể mơ thấy hắn thế nào?" Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, "Nhanh đứng lên đi."

"Vậy ngươi có nằm mơ thấy ta không?" Tần Thiếu Vũ vẫn kiên trì đè hắn xuống.

"Có có có." Thẩm Thiên Lăng lập tức gật đầu.

"Nói cho có lệ vậy sao?" Tần Thiếu Vũ bất mãn.

Thiếu hiệp ngươi đúng là có nhiều tật xấu, đi mà so đo với con trai ngươi đi! Thẩm Thiên Lăng hít sâu một hơi, sau đó cười tủm tỉm, vẻ mặt chân thành nói, "Có."

"Mơ thấy ta đang làm gì?" Tần Thiếu Vũ nâng cằm Thẩm Thiên Lăng lên hỏi.

"Mơ thấy Thái Cổ ban sơ, Thiên Địa hỗn độn chưa khai, sau đó thấy ngươi đã khai thiên tích địa —— "

"Lần trước đã kể rồi." Tần Thiếu Vũ vô tình cắt ngang.

Thẩm Thiên Lăng nghĩ nghĩ, "Vậy dùng đá ngũ sắc vá trời thì sao?"

"Cũng kể rồi." Tần cung chủ dứt khoát nói.

"Vậy ta hết chuyện bịa rồi." Thẩm Thiên Lăng quyết định nhắm mắt giả chết, "Chuyện dân gian nhiều như vậy, ngươi lại cứ thích đòi hỏi." Lần trước chẳng qua vừa nói đến Chức Nữ trên trời, đã bị ngươi xx hai lần, thật sự là phi thường thê thảm.

Tần Thiếu Vũ cúi đầu hôn nhẹ môi hắn, "Heo con."

Thẩm Thiên Lăng đáy mắt mang ý cười, cùng hắn trao đổi một nụ hôn dài triền miên, sau đó nắm lỗ tai hắn kéo kéo, "Không được phép lộn xộn nữa, có chuyện quan trọng hơn cần phải làm."

"Ngươi cũng nghĩ Thiết Đầu Lão Tam có liên quan đến chuyện thuyền hoa bị nổ sao?" Tần Thiếu Vũ vừa nói vừa giúp hắn mặc y phục.

"Nếu không thì sao lại trùng hợp như vậy chứ!." Thẩm Thiên Lăng nói, "Dân chúng thành Vân Lam Thành vốn an nhàn sung túc, không ai có thể điên tới mức này đâu."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Lúc trước ngươi trò chuyện với dân chúng, có từng nghe họ nhắc đến người tên Tiền Báo không?"

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ