Chương 143: Sư tỷ ngực bự đến đây!!!

1.8K 88 19
                                    

Nếu luận về thể lực, Thẩm tiểu thụ cùng nam nhân của mình hiển nhiên là cách biệt một trời. Hơn nữa lần này Tần Thiếu Vũ còn tồn vài phần tâm tư cố ý, cho nên lúc hai người XX dẫn đến hậu quả trực tiếp, chính là Thẩm Thiên Lăng oanh oanh liệt liệt ngủ mê man. Một đêm không mộng, thẳng đến giữa trưa ngày hôm sau mới tỉnh lại -- Hơn nữa nghiêm khắc mà nói không phải tự nhiên mà tỉnh, mà là bị con trai kêu 'chíp chíp' tỉnh !

Tiểu Phượng Hoàng trên cổ treo khối đại bảo thạch sáng long lanh. Giữa trưa dưới ánh nắng mặt trời, có vẻ phi thường sáng rực rỡ, thỏa thỏa hoa lệ, đôi mắt tiểu hắc đậu quả thực mĩ !

Cũng không biết lại là lấy được ở đâu. Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, nhu nhu đầu nó vừa định ngồi dậy, trong đầu lại đột nhiên ầm ầm chợt lóe một sự kiện -- Tối hôm qua chính mình rõ ràng muốn cùng hắn đồng thời mật thám, như thế nào cư nhiên liền ngủ thiếp đi ! Trong lòng vừa sốt ruột vừa bất chấp tất cả, xốc chăn lên liền muốn xuống giường, thắt lưng lại truyền đến một trận đau nhức.

Thẩm Thiên Lăng tư thế cứng nhắc ghé vào cửa sổ, ngược lại hít khí lạnh.

Cục bông nhìn nương nó, trong mắt tràn ngập đồng tình.

"Lăng nhi." Tần Thiếu Vũ đẩy cửa bước vào.

"Ngươi trở lại." Nhìn thấy hắn không có việc gì, Thẩm Thiên Lăng trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, "Tối hôm qua thế nào?"

"Hết thảy thuận lợi." Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm về trên giường.

Bốn chữ không khỏi cũng quá giản lược a ! Thẩm Thiên Lăng kháng nghị, "Nói rõ ràng một chút."

"Cũng không có gì đáng nói." Tần Thiếu Vũ nói, "Hết thảy đều như dự đoán của Mộ huynh, An Bình vương bị nhốt ở giếng cạn bên trong khách điếm, thân thể cũng không đáng lo ngại, chỉ là có chút suy yếu. Người giả mạo An Bình vương cũng đã bị bắt vào ngục, hiện tại đang thẩm vấn."

"Vậy còn ngươi? Tối hôm qua có cùng người kia động thủ hay không?" Đây là chuyện Thẩm Thiên Lăng quan tâm nhất.

"Không có." Tần Thiếu Vũ lắc đầu.

"Thật sự?" Thẩm Thiên Lăng không tin, tiếp tục xác nhận lần nữa.

"Tất nhiên là thật." Tần Thiếu Vũ hôn lên tay hắn, "Có đói bụng không?"

"Không cần nói sang chuyện khác, sự tình còn chưa nói xong !" Thẩm Thiên Lăng rất có nguyên tắc.

Tần Thiếu Vũ:......

Càng ngày càng thích hồ lộng a.

"Gạt người sẽ biến thành thái giám." Thẩm Thiên Lăng nói, "Nửa đời sau cũng không thể XX."

Tần Thiếu Vũ dở khóc dở cười, "Quá độc ác đi?"

Thẩm Thiên Lăng kéo banh mặt hắn, "Nói thật với ta."

"Tối hôm qua sau khi Mộ huynh rời khỏi Vương phủ, ta liền dẫn người canh giữ ở chỗ tối." Tần Thiếu Vũ nói, "Lúc đầu vẫn rất tốt, lúc sau đột nhiên lại nhảy vào hai ba hắc y nhân, nhìn giống như là báo tin. Ám vệ vốn dĩ muốn trực tiếp đánh ngất đi, lại không dự đoán được những người đó võ công không kém, lúc đánh nhau làm kinh động đến An Bình vương giả, suýt nữa để cho hắn chạy."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ