Trong tiểu viện cách vách, Diệp Cẩn qua loa rửa mặt, mới vừa tính ra ngoài đi xung quanh nhìn một chút, kết quả vừa ra cửa lại gặp phải ca ca hắn.
"Tiểu Cẩn " Lâu ngày không gặp, Sở Uyên đối với hắn rất tưởng niệm.
"Làm gì." Diệp Cẩn nghiêm mặt nói, "Ta rất bận." Ta phải đi dạo, còn phải đi tìm cục bông, quả thật chính là một ngày phải làm rất nhiều việc, cho nên không cần phải kéo ta cùng nhau uống trà nói chuyện phiếm.
"Ta đã giúp ngươi tìm chút dược liệu." Sở Uyên rất hiểu sở thích của tên cứng đầu này.
Diệp Cẩn quả nhiên bị hấp dẫn, lãnh diễm hừ hừ, "Là cái gì?"
Sở Uyên nói, "Ngươi đi thì sẽ biết."
Diệp Cẩn :......
Hèn hạ.
Không cự tuyệt chính là cam chịu, tâm tình Sở Uyên rất tốt, kéo hắn đến chỗ mình.
Thẩm Thiên Lăng đứng trên nóc nhà xem náo nhiệt, cảm khái vạn phần nói, "Diệp đại ca thật sự rất uy phong." Bất kể là đương triều thiên tử hay là minh chủ võ lâm, đều có thể gọi đến vẫy đi, quả thật chính là kẻ mạnh nhất trong nhân sinh!
"Có cái gì mà uy phong?" Tần cung chủ bày tỏ bản thân đang ghen tuông rất đúng lúc, "Có muốn ra ngoài đi dạo một chút không?"
"Trời cũng sắp tối rồi." Thẩm Thiên Lăng cự tuyệt, "Không đi"
"Hôm nay ở trên xe ngựa ngủ một ngày, dù có trở về phòng cũng không ngủ được." Tần Thiếu Vũ nói, "Coi như là đi ra ngoài giải sầu, còn có thể dùng cơm."
"Ăn cái gì?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
"Chút điểm tâm cùng mấy món xiên nướng." Tần Thiếu Vũ xoa cổ hắn, "Có ăn hay không?"
"Hôm nay sao lại tốt như vậy" Thẩm Thiên Lăng híp mắt nhìn hắn, "Bình thường ngươi đều không cho ta ăn những thứ này."
"Thỉnh thoảng ăn một lần cũng không sao." Tần Thiếu Vũ ôm hắn nhảy xuống nóc nhà, "Chúng ta ra ngoài bằng cửa sau."
"Tại sao?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu.
Tần Thiếu Vũ nói chuyện đương nhiên, "Bởi vì con trai ở cửa trước, chúng ta không mang theo nó."
Thẩm Thiên Lăng :......
Nhìn là biết không phải là ruột thịt mà.
Cục bông ở trước viện chơi một hồi, cảm thấy bụng có chút đói, vì vậy liền vặn vặn vẹo vẹo chạy đi tìm cha mẹ, kết quả tất nhiên là tìm không thấy ai! Loại chuyện bị vứt bỏ như vậy lòng quả thực chua xót mà, Tiểu Phượng Hoàng nháy mắt mất hứng, tức giận đá móng vuốt một cái.
Ám vệ nhanh chóng cống hiến ra thịt bò khô cùng hạt dưa.
Cục bông ngậm chặt miệng, đôi mắt tiểu hắc đậu rất kiên nghị !
Ám vệ :......
Cục bông chạy đến góc tường bực tức ngồi xổm xuống, thân hình tròn vo không nhúc nhích! Mặc dù không có lãnh khốc kêu chíp chíp, nhưng ám vệ còn vẫn thành công bị chấn động ! Thiếu cung chủ khi tức giận cùng so sánh ngang ngửa với cung chủ a, đều khiến chúng ta đặc biệt sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...