Chương 130: Đã vài ngàn năm không gặp a!!!

2.1K 95 56
                                    

"Xảy ra chuyện gì?" Thẩm Thiên Lăng sửng sốt.

Ám vệ thở hồng hộc nói, "Thuộc hạ vừa rồi đi ra ngoài mua bánh tổ chiên, kết quả ở trên đường gặp một người !"

Thẩm Thiên Lăng:......

Ở trên đường gặp một người rất kỳ quái sao?

"Là Phạm đường chủ !" Ám vệ nói ra một câu kinh người.

"Cái gì !" Thẩm Thiên Lăng giật mình vạn phần, "Thật sao?"

Ám vệ gật đầu, "Thiên chân vạn xác, thuộc hạ nhất định không có nhìn lầm."

"Người đâu người đâu?" Thẩm Thiên Lăng vội vàng hướng phía sau bọn họ nhìn nhìn.

"Ở một căn nhà phía thành tây, thuộc hạ là âm thầm theo qua." Ám vệ nói, "Vẫn chưa có quấy rầy."

Thẩm Thiên Lăng gật đầu, trong khoảng thời gian ngắn tâm tình có chút phức tạp. Vừa muốn đi gặp Phạm Nghiêm, lại sợ quấy rầy hắn, vốn dĩ đang an ổn sinh hoạt.

Vài năm trước, Truy Ảnh cung vốn dĩ có hai đại hộ pháp, ngoại trừ Tả hộ pháp - Hoa Đường, còn có Hữu hộ pháp gọi là Diêu Khiêm, thường cài một cây trâm ngọc, thường cầm một chiết phiến màu xanh, thường uống trà, rất có vài phần tài tử đầy bụng kinh luân ý tứ hàm xúc, cho nên rất được ám vệ sùng bái. Đáng tiếc thế sự trêu người, sau này điều tra ra hắn đúng là ám tuyến Ma Giáo, niệm tình xưa, Tần Thiếu Vũ chỉ là phế bỏ một thân võ công của hắn, vẫn chưa làm tổn thương tới tính mạng. Mà đối với hắn vẫn một mực chiếu cố, Phạm Nghiêm rời bỏ chức vụ đường chủ trong Truy Ảnh cung, cũng vì vậy đuổi theo hắn, từ đó về sau hai người biệt tăm biệt tích trên giang hồ, chưa từng xuất hiện qua.

"Trách không được ở Trung Nguyên tìm không thấy." Ám vệ nói, "Thì ra là chạy đến Thất Tuyệt quốc." Còn dám tiếp tục chạy xa một chút nữa hay không ! Như vậy chúng ta đến ngày lễ ngày tết muốn đến cửa đưa thịt khô thì phải làm thế nào, quả thực không thông cảm huynh đệ.

Thẩm Thiên Lăng cười cười, đối với chuyện này cũng là không có bao nhiêu ngoài ý muốn. Chung quy hiệu buôn Truy Ảnh cung trải rộng toàn quốc, mặc kệ đến nơi nào, thủy chung cũng sẽ có một ngày gặp được. Tránh đến Thất Tuyệt quốc, nói vậy cũng là muốn cùng lúc trước qua lại nhất đao lưỡng đoạn.

"Nếu." Một lúc lâu sau, Thẩm Thiên Lăng nói, "Nếu Phạm đường chủ không muốn gặp, chúng ta vẫn là không nên quấy rầy hắn."

Ám vệ trong mắt tràn ngập khẩn cầu, thật sự không được sao, chúng ta đã mua lễ vật rồi a !

"Chíp !" Cục bông cũng dùng ánh mắt đặc biệt chờ mong nhìn nương nó, thậm chí còn mở ra cánh nhỏ !

Thẩm Thiên Lăng:......

Ngươi lại chưa có gặp qua Phạm đường chủ, không cần vô giúp vui a !

"Xảy ra chuyện gì?" Tần Thiếu Vũ từ ngoài cửa tiến vào.

Thẩm Thiên Lăng đem sự tình đại khái nói một lần.

"Phạm Nghiêm?" Tần Thiếu Vũ bật cười, "Gặp, vì sao lại không gặp?"

Ám vệ ở trong lòng vô thanh vỗ tay, cung chủ cuối cùng cũng có một lần khí phách.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ