Cửa phòng bị đẩy ra, một hắc y nữ tử bước vào. Phía sau còn có hai ám vệ, biểu tình nhìn qua hơi có chút xấu hổ.
Tần Thiếu Vũ tựa tiếu phi tiếu, "Tài nghệ không bằng người?"
Ám vệ thấp giọng nói, "Cung chủ thứ tội." Tuy mọi người đã cảnh giác đầy đủ, nhưng vừa rồi nếu không phải hắc y nữ tử này tự mình nhảy vào trong viện, chỉ sợ đến bây giờ còn chưa có ai phát hiện.
"Lui xuống đi." Tần Thiếu Vũ vẫn không làm nhiều so đo. Sau khi ám vệ rời khỏi phòng, nữ tử kia liền nói thẳng, "Ta có chuyện muốn tìm ngươi."
Thẩm Thiên Lăng ngồi ở trong màn, cảm thấy đản đản có một chút 囧 ! Mặc dù ở loại thời điểm này chính mình còn mặc lý y ngồi ở trên giường tựa hồ rất xuẩn, nhưng lập tức mặc y phục chạy ra ngoài hình như càng xuẩn hơn. Cuối cùng đành phải an ủi bản thân dù sao cũng có màn, coi như tiếp tục đang ngủ là được.
Nam nhân mình sao lại có thể như vậy, cũng không nói một tiếng liền để cho người đi vào.
Phi thường phiền phức.
"Tìm ta có chuyện gì?" Tần Thiếu Vũ cười cười, tùy tay rót một tách trà.
"Hiện tại trong thôn đều đang truyền, nói có người đêm qua thấy được quái vật phía sau núi, là hắn hạ độc Hoa Nương." Nữ tử nói, "Ta tới nơi này chính là muốn nói cho cung chủ, bóng đen tối hôm qua không phải quái vật gì, mà là ta."
"Cô nương chính là Kiếm Phách?" Tần Thiếu Vũ hỏi.
Nữ tử giật mình, "Tần cung chủ nhận thức được ta?"
"Đoán được." Tần Thiếu Vũ nói, "Trong thôn này, người có võ công cao hơn ám vệ Truy Ảnh cung tổng cộng cũng không vài người. Hơn nữa ban ngày từng nghe tộc trưởng nhắc tới, tất nhiên là có thể liên hệ cùng nhau."
"Ân." Nữ tử gật đầu, "Đêm qua ta vụng trộm chạy xuống núi, nhưng không ngờ trên đường bị người thấy được, thường xuyên qua lại liền tạo thành lời đồn. Ca ca ta sợ cung chủ sẽ nhầm lẫn, cho nên cố ý để ta đến nói một tiếng."
"Có thể lắm miệng hỏi vài câu không, cô nương tối hôm qua xuống núi làm cái gì?" Tần Thiếu Vũ nói.
"Thứ không thể trả lời." Nữ tử lắc đầu, "Bất quá cung chủ có thể an tâm, ta xuống núi là vì việc tư, cùng thôn không quan hệ."
"Như vậy a." Tần Thiếu Vũ như có chút đăm chiêu, "Đến cũng đến rồi, có thể mời cô nương uống chén trà hay không?"
Nữ tử có chút giật mình, "Uống trà sao?"
Đúng vậy ! Vì sao phải uống trà, Thẩm tiểu thụ híp mắt lại ! Thanh âm còn ôn nhu như vậy, là muốn quỳ ván giặt đồ sao?
"Có chút chuyện trong thôn muốn hỏi cô nương." Tần Thiếu Vũ nói.
"Tần cung chủ vì sao không đi hỏi tộc trưởng?" Nữ tử nói, "Ta cùng với ca ca hơn phân nửa thời gian đều chờ ở trong từ đường, rất nhiều chuyện trong thôn, tộc trưởng so với ta rõ ràng hơn."
"Chỉ sợ không hẳn đi?" Tần Thiếu Vũ tựa tiếu phi tiếu.
Nữ tử nhíu mày, "Cung chủ đây là ý gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...