Chương 22: Ai cũng đều có bí mật!

2.8K 136 9
                                    

"Thăng đường!" Ôn Liễu Niên vẻ mặt uy nghiêm.

Tang Bạch Cốt giả trong lòng tràn ngập nồng đậm khổ bức, phi thường hy vọng nhiệm vụ lần này có thể sớm kết thúc. Nhưng sự thật hiển nhiên không chiều ý người, một nén nhang trôi qua, Tang Bạch Cốt như trước không xuất hiện chung quanh phủ nha, ngược lại dân chúng vây xem thấy hắn sống chết không nói lời nào, đã bắt đầu đề nghị Ôn Liễu Niên nghiêm hình bức cung, trong lòng phi thường tràn đầy căm phẫn.

"Làm sao bây giờ?" Phía sau bình phong, Thẩm Thiên Lăng lo lắng nói, "Tiếp tục nữa sẽ bị lộ."

Tần Thiếu Vũ nhíu mày, liếc mắt nhìn sư gia một cái, gọi hắn đến nói nhỏ vài câu. Sư gia liên tục gật đầu, sau khi trở lại lớn tiếng nói, "Ngươi có điều không thể nói trước mặt mọi người?"

Tang Bạch Cốt giả liên tục gật đầu.

Dân chúng vây xem thấy thế tỏ vẻ bất mãn mãnh liệt, sáng sớm liền đứng đợi trước nha môn, kết quả cái gì cũng không nghe được. Quả thực không thể nhẫn nhịn được nữa, bộ dạng xấu thì cũng thôi đi, tâm linh cũng không đẹp, ngay cả ruột củ cải cũng không bằng, thật là xấu xa mà.

"Người đâu!" Ôn Liễu Niên nói, "Đưa hắn đến hậu đường, bản quan phải tiếp tục thẩm vấn."

Nha dịch kéo Tang Bạch Cốt giả đi, dân chúng vẻ mặt ai oán, nhưng cũng không có lá gan quấy nhiễu. Đành phải chờ sau khi cuộc thẩm vấn này kết thúc, quan phủ mới có thể sớm dán cáo thị cho họ biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì.

"Mệt chết ta." Vừa mới đến hậu đường, Tang Bạch Cốt giả chân như nhũn ra ngồi trên ghế.

Ám vệ còn lại đối với hắn tiến hành an ủi theo chủ nghĩa nhân đạo, hơn nữa tỏ vẻ cách giả dạng thật sự là khí phách, chúng ta đều phi thường hâm mộ.

Vẻ mặt cũng rất chân thành.

"Bước tiếp theo phải làm thế nào?" Ôn Liễu Niên hỏi Tần Thiếu Vũ.

"Có thể hai huynh đệ Tang Bạch Cốt căn bản là không có tách ra?" Thẩm Thiên Lăng suy đoán. Nếu như vậy, công sức đều uổng phí.

"Cược đã cược rồi, không bằng tiếp tục cược lớn một chút." Tần Thiếu Vũ nói, "Âm thầm phái người truyền ra tin tức, nói hai huynh đệ Tang Bạch Cốt kỳ thật quan hệ cũng không tốt, vì muốn bảo toàn tính mạng, đã đem tất cả mọi chuyện đều khai ra."

"Xác thực cũng có khả năng này." Ôn Liễu Niên nói, "Nếu là quan hệ thân thiết, cũng không có khả năng biết rõ đối phương bị bắt còn không lộ diện."

"Việc đã đến nước này, cũng chỉ có thể tiếp tục diễn." Tần Thiếu Vũ hỏi, "Ôn đại nhân có đồng ý với kế hoạch của ta không?"

"Tất nhiên." Ôn Liễu Niên gật đầu, "Hết thảy đều nghe Tần cung chủ an bài."

Vào ban đêm, trong thành quả nhiên truyền ra lời đồn, nói huynh đệ Tang Bạch Cốt kỳ thật đã sớm phản bội nhau, căn bản là không phải ân ái triền miên như trong sách đã nói! Quái đầu bạc mặt xanh bị đưa đến sau hậu đường, đã khai ra rất nhiều bí mật kinh thế hãi tục, nghe nói lúc đó đã làm Thẩm công tử sợ tới mức run rẩy không ngừng, liền nhào vào lồng ngực Tần cung chủ cầu an ủi.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ