"Có chuyện gì vậy?" Trước khi Thẩm Thiên Phong ra khỏi cửa, vài ám vệ đã từ trên lầu bước xuống, nhìn qua phi thường lãnh khốc.
Chưởng quầy nhẹ nhàng thở ra, vội vàng trốn trở về phía sau quầy.
"Chúng ta phụng lệnh Tiền đại nhân, đến đây điều tra nghi phạm." Quan binh cao thấp đánh giá ám vệ một phen, cảm thấy được đối phương tựa hồ là người luyện võ, vì vậy thái độ cũng mềm mỏng hơn một chút, "Mời nhường đường."
"Nơi khác các ngươi cứ tùy tiện lục soát, soát xong thì mau cút đi, trong phòng chủ tử nhà ta không có gì cả." Ám vệ lạnh lùng đáp lại.
"Đứng lại cho ta!" Quan binh bình thường kiêu ngạo đã quen, thật vất vả nhún nhường một hồi, lại bị người khác làm cho mất mặt, vì thế kiêu ngạo nói, "Nếu các vị không chịu phối hợp, thì đừng trách chúng ta tại sao không nể mặt!"
"Mặt mũi của ta, sao lại cần ngươi cấp." Ám vệ xoay người nhìn hắn, ngữ điệu cũng có chút khiêu khích, "Lặp lại lần nữa, chủ tử nhà ta chưa thấy qua nghi phạm gì cả, đi nhanh đi!"
"Làm càn!" Trước mặt nhiều dân chúng bị quát lớn như vậy, người cầm đầu quan binh thẹn quá hóa giận, "Đều lên lục soát cho ta, một gian cũng không được bỏ sót!"
"Vâng!" Những người còn lại giơ đao muốn đi lên, ám vệ bay lên đá một cước đem người đạp trở về, không kiên nhẫn nói, "Chủ tử nhà ta đang ngủ, ngươi nghe không hiểu tiếng người phải không?"
"Ngươi chờ đó cho ta!" Chung quanh có không ít hương thân, đánh bừa hiển nhiên không phải biện pháp tốt, vì thế người cầm đầu quan binh phô trương thanh thế rống lên một câu, liền dẫn người rời khỏi khách điếm, hẳn là muốn đi tìm viện binh.
Thủ hạ kiêu ngạo thành như vậy, hiển nhiên quan phủ cũng không phải người tốt gì. Ám vệ ở trong lòng lắc đầu, xoay người trở về lầu hai, đem sự tình bẩm báo cho Tần Thiếu Vũ.
"Đi thăm dò xem hơn hai mươi năm trước, trong thành này có nhà họ Phùng nào gặp hoả hoạn hay không." Tần Thiếu Vũ nói, "Nhân tiện hỏi thăm nhân cách huyện lệnh cùng Lưu Phú một chút."
Ám vệ lĩnh mệnh rời đi, Tần Thiếu Vũ trở về phòng, liền thấy Thẩm Thiên Lăng còn đang ngủ, chăn bị đá xuống dưới chân, lý y hơi mở rộng, mơ hồ lộ ra xương quai xanh tinh xảo, tóc đen mềm mại xõa tán loạn trên gối đầu, mang theo một mùi hương nhàn nhạt, so với bình thường càng đẹp hơn.
Nhịn không được liền cúi đầu hôn xuống, lại kéo chăn muốn đắp lại giúp hắn, ai ngờ Thẩm Thiên Lăng cũng đã tỉnh lại.
"Còn sớm." Tần Thiếu Vũ nói, "Ngoan, ngủ thêm chút nữa."
"Ừm." Thẩm Thiên Lăng ôm hắn, lười biếng cọ cọ, "Không ngủ, đói bụng rồi."
Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ta gọi người mang điểm tâm vào?"
"Đi xuống ăn đi." Thẩm Thiên Lăng ngồi dậy, "Đại ca cùng Diệp đại ca đâu?"
"Mới vừa nghe cách vách có động tĩnh, hẳn là cũng tỉnh rồi." Tần Thiếu Vũ giúp hắn mặc y phục, "Nơi này có bánh bao lòng đỏ trứng cũng không tệ, có thể làm điểm tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...