Chương 166: Ngoài ý muốn phía sau núi!!!

1.6K 82 3
                                    

"Nếu ta không muốn thì sao?" Hoàng Đại Tiên hỏi.

"A Hoàng là muốn đi." Mộ Hàn Dạ rất là lãnh tĩnh.

Hoàng Đại Tiên khó hiểu nhìn hắn, "Vì sao?"

"Bởi vì A Hoàng là tiểu yêu tinh khẩu thị tâm phi." Mộ Hàn Dạ nắm chặt tay thành quyền, "Mỗi lần ngoài miệng nói không muốn, trong lòng đều muốn ngay lập tức."

Hoàng Đại Tiên:......

Mộ Hàn Dạ vui vẻ nhỏ giọng nói, "Tối hôm qua chính là như vậy."

Hoàng Đại Tiên đầu đau muốn nứt ra.

Mộ Hàn Dạ hai mắt tràn ngập chờ mong.

Hoàng Đại Tiên trong lòng thở dài, xoay người bước ra ngoài thôn.

Mộ Hàn Dạ tâm tình rất tốt, bước nhanh hai bước nắm lấy tay hắn.

Hai người một đường đi ra ngoài, nghênh diện đụng được không ít thôn dân làm nông trở về, nhìn qua đều có chút muốn nói lại thôi. Thời điểm đến cửa thôn, rốt cuộc có một hậu sinh lớn gan gọi hai người lại, nói, "Khách quý là muốn đến phía sau núi?"

"Đúng vậy." Mộ Hàn Dạ gật đầu, "Có chuyện gì sao?"

"Phía sau núi không đi được." Hậu sinh nhanh chóng lắc đầu, "Tộc trưởng không nói qua sao? Chỗ đó có quái vật."

Mộ Hàn Dạ bật cười, "Mục đích chúng ta tới nơi này, không phải là vì trừ yêu hàng ma bắt quái vật sao?"

Hậu sinh nghe vậy ngẩn người, cẩn thận suy nghĩ hình như cũng có lý. Nhưng nhìn hai người bọn hắn đơn thương độc mã, Hoàng Đại Tiên thân thể lại đơn bạc, vẫn là không yên lòng nói, "Tốt nhất là đi thêm vài người đi, miễn cho có nguy hiểm."

"Đa tạ, chúng ta có chừng mực." Mộ Hàn Dạ nói, "Tiểu ca không cần lo lắng."

"Vậy là tốt rồi." Thấy hai người bọn hắn tựa hồ rất nắm chắc, hậu sinh cũng liền không nhiều lời nữa. Sau khi cáo biệt gánh thùng nước lên tiếp tục đi về phía trước, cước bộ giống như bay.

"Nhìn qua thật sự đúng là hậu nhân Bạch Đế." Mộ Hàn Dạ cười cười, mang theo Hoàng Đại Tiên ra khỏi thôn.

"Ngươi đối Bạch Đế cũng hiểu biết?" Hoàng Đại Tiên đối với chuyện này ngược lại là có chút ngoài ý muốn. Mạc Bắc cùng Đông Bắc sông núi xa xôi, Bạch Đế lại là một truyền thuyết mấy ngàn năm trước, như thế nào chuyện hậu nhân này cũng có thể nhìn ra được.

"Lúc trước không biết. Bất quá gần đây ở trong Liên Thành sơn trang đọc vài quyển sách." Mộ Hàn Dạ nói, "Trong truyền thuyết khi Bạch Đế tác chiến, thường xuyên từ trên lưng tọa kỵ nhảy lên, hai chân đạp gió vọt vào trong trận địa địch. Cho nên bộ tộc Bạch thị đặc thù lớn nhất là đi đường như bay, hai chân cũng so với người bình thường muốn lớn hơn một chút."

Hoàng Đại Tiên gật đầu, "Khó thấy được ngươi nói chuyện với ta đứng đắn như thế."

Mộ Hàn Dạ cười cười, "Cho nên vẫn là không thích?"

Hoàng Đại Tiên vốn dĩ muốn lắc đầu, lại cảm thấy nếu mình nói không thích, hắn không chừng sẽ làm ra cái chuyện thiêu thân gì. Nhưng nếu nói thích...... Hai người tuy là thành thân đã lâu, chính mình lại rất ít nói ra hai chữ này. Lần này đột nhiên bị hắn hỏi như thế, cũng không biết nên trả lời thế nào.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ