Đêm yến hội rất long trọng, cục bông ngồi trong ổ nhỏ của mình, ngưỡng đầu há miệng ăn thứ gì đó.
"Không hổ là sủng vật Thẩm công tử nuôi." Phong Vân Liệt nói, "Thượng Cổ Phượng Hoàng, tại hạ từng nhìn thấy trong sách."
Ám Vệ nghe vậy nháy mắt liền nổi giận, ngươi mới là sủng vật, đây rõ ràng chính là thiếu cung chủ nhà ta!
"Chíp." Cục bông đá móng vuốt, làm ra tư thế muốn bay lượn.
"Không cho phép." Thẩm Thiên Lăng đúng lúc ngăn lại thân hình tròn vo béo núc của nó, "Hảo hảo ăn cơm."
Kỹ năng không được đem ra khoe, ánh mắt cục bông rất tiếc nuối.
"Trang chủ." Rượu quá ba tuần, một người mang dáng vóc quản gia đi vào, bên tai Phong Vân Liệt thì thầm, "Ngọc kiếm đã chuẩn bị tốt."
Thanh âm không lớn, bất quá cũng đủ để cho mấy người ngồi bàn bên cạnh đều nghe được. Thẩm Thiên Lăng chậc chậc, vừa mới đến không được một ngày, đã đem thứ đó chuẩn bị tốt, rốt cuộc là có bao nhiêu sốt ruột muốn đuổi người a.
"Rất tốt." Phong Vân Liệt cười nói, "Đợi khi yến hội chấm dứt, ta lập tức mang chư vị đến Tàng Kiếm Các." Lấy xong ngọc kiếm thì ngày mai liền rời đi đi, đó mới thật sự là cảm tạ trời đất.
"Lần này đa tạ trang chủ khoản đãi." Thẩm Thiên Phong cười nói, "Đáng tiếc chúng ta còn phải đến Vương Thành, không thể lưu lại hảo hảo lĩnh giáo chú kiếm chi đạo (cách đúc kiếm) của trang chủ, chỉ có thể chờ cơ hội lần sau."
Thẩm Thiên Lăng trong lòng kính ngưỡng hành động của đại ca mình, rõ ràng đang vắt óc muốn lưu lại, mà còn bày ra bộ dáng 'Chúng ta không thể không lập tức rời đi', thật không hổ là minh chủ võ lâm.
Sau khi dùng cơm, sắc trời đã rất muộn. Vốn dĩ là ước định là đi xem ngọc kiếm, nhưng Thẩm Thiên Lăng đã có chút say, kéo Tần Thiếu Vũ không buông tay, tất nhiên cũng không thể đi Tàng Kiếm Các gì đó.
"Chỉ có thể chờ ngày mai." Tần Thiếu Vũ ôm ngang lấy hắn, nhìn Phong Vân Liệt nói, "Trang chủ chê cười rồi."
"Tần cung chủ quá lời." Phong Vân Liệt liên tục khoác tay, "Thẩm công tử thuần khiết động lòng người, tại hạ nên hâm mộ cung chủ có phúc khí mới đúng, sao lại chê cười."
Tần Thiếu Vũ ôm Thẩm Thiên Lăng lập tức trở về phòng.
"Thế nào?" Vừa đi cửa phòng, Thẩm tiểu thụ lập tức ánh mắt sáng ngời.
"Diễn không tệ." Tần Thiếu Vũ khích lệ hắn một chút, "Suýt nữa ngay cả ta cũng bị lừa."
"Ừm, buổi tối mà đi xem kiếm cái gì." Thẩm Thiên Lăng tự mình rót trà uống, "Có chuyện gì ngày mai lại nói."
"Cung chủ." Ám vệ gõ cửa, cầm trong tay một xấp giấy Tuyên Thành, "Chúng ta đã viết xong."
"Đưa đến xem thử." Tần Thiếu Vũ nói.
Ám vệ lập tức vui sướng đưa lên.
Thẩm Thiên Lăng cũng nghiêng người nhìn thoáng qua, kết quả còn chưa xem được ba dòng đã muốn phun nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...