Chương 116: Cát nhân tự có thiên tướng

2K 107 31
                                    

"Cung chủ đang...... dùng?" Ám vệ biểu tình rối rắm.

Tần Thiếu Vũ sắc mặt xanh mét, vẫn không nói chuyện.

Ám vệ nhìn qua cực độ mờ mịt.

"Nói chuyện ! Dược này để làm gì !" Thẩm Thiên Lăng khó thấy được tức giận.

Nương a, phu nhân sinh khí ! Làm fan cuồng có chiều sâu, ám vệ lập tức phản xạ có điều kiện hồi đáp, "Dưỡng thai !"

************************

Lại qua hai ngày, gió tuyết rốt cuộc cũng dần dần nhỏ xuống, thời gian mọi người hoạt động ở bên ngoài cũng càng ngày càng nhiều, vốn dĩ cho rằng lập tức có thể xuất phát, Liên Thành Cô Nguyệt biểu tình nhưng không có bao nhiêu lạc quan.

"Có chuyện?" Thẩm Thiên Phong hỏi hắn.

"Dựa theo kinh nghiệm dĩ vãng, tại chân trời xuất hiện vầng sáng trắng là lúc, chỉ biết là xuất hiện hai loại tình huống." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Thứ nhất là bão tuyết đã ngừng, loại này tất nhiên không thể tốt hơn."

"Vậy loại thứ hai thì sao?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Liên Thành Cô Nguyệt thở dài nói, "Còn loại tình huống thứ hai, đó là bão tuyết càng lớn hơn sắp xảy ra, thời tiết đã nhiều ngày chậm rãi ngừng, cũng không phải là điềm báo tốt."

"Bão tuyết càng lớn?" Thẩm Thiên Phong nhíu mày.

"Hiện tại loại tình huống thời tiết này, ở tuyết nguyên cũng không hiếm thấy, chỉ có thể nói là bình thường." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Bão tuyết thật sự, đủ sức để phá hủy một ngọn núi."

"Nhưng là tuyết động xây tại nơi tránh gió, như vậy cũng sẽ có nguy hiểm?" Ám vệ chung quanh sau khi nghe được, cũng lập tức vây đi lên.

"Nếu gió quá lớn, thứ nhất băng ốc sẽ bị thổi đi, thứ hai tuyết đọng trên vách núi sẽ bị thổi rơi, rất có khả năng sẽ bịt kín cửa thông khí tuyết đọng." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Đến lúc đó nếu cứ tiếp tục chờ ở bên trong tuyết động, sẽ không hít thở được rất nguy hiểm."

Lời vừa nói ra, sắc mặt tất cả mọi người trầm xuống. Tuy nói mọi người đều võ công cao cường, cũng không đến mức bị bão tuyết thổi bay, bảo hộ thêm một Thẩm Thiên Lăng cũng dư dả, nhưng chung quy nơi này gió lạnh thấu xương, nếu gió tuyết liên tục kéo dài, sợ là người sắt cũng không trụ nổi.

"Cũng không cần quá lo lắng, ta chỉ là nói tình huống xấu nhất mà thôi." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Mọi người nắm chặt thời gian gia cố tuyết động, đục thêm vài lỗ thủng để thông khí, phòng ngừa vạn nhất."

Tuy rằng tình thế không tính là rất tốt, thậm chí được nói với không xong, nhưng tất cả mọi người cũng không có oán trời trách đất, vì thế buổi chiều hôm đó liền bỏ ra hai tay, bắt đầu khí thế ngất trời cải tạo tuyết động. Thẩm Thiên Lăng cũng hỗ trợ ở một bên nấu cháo nướng thịt, lấy phương tiện cấp mọi người bổ sung thể lực.

Tiểu dã hài tử hiếu kì mở to hai mắt, như là không biết mọi người đang làm cái gì.

"Đang cải tạo phòng ở." Diệp Cẩn đứng bên cạnh hắn, đưa tay chỉ chỉ trời, "Sẽ có bão tuyết."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ