Chương 3: Thiên tai hay là nhân họa!!!

4.8K 215 160
                                    

"Bích Tuyền đại thần chỉ dẫn cho ngươi như thế nào?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

Thiết Đầu Lão Tam tay phải nắm thành quyền rồi áp lên ngực, thành kính nói "Nhìn ngân hà rộng lớn, bỏ đi hết tạp niệm, buông bỏ mọi ràng buộc, nghe theo lời dạy của thần."

Thẩm Thiên Lăng đầu kêu ong ong. Đại ca, ngươi có thể nói khoa học hơn một chút được không!!!

Trong mắt ám vệ thì là một mảnh mờ mịt, "Có ý gì?" Nghe không hiểu thật sự là khiến cho người ta sốt ruột, có thể nói chuyện đàng hoàng một chút được không!

Tần Thiếu Vũ thản nhiên nói, "Chú ngữ."

"Có vần thì có vần đó, nhưng mà lung tung quá." Ám vệ lắc đầu, "So với quê ta còn kém xa."

"Quê ngươi cũng có chú ngữ?" Thẩm Thiên Lăng nghe vậy thì hiếu kì hỏi.

"Tất nhiên, trước đây mỗi ngày đều đọc." Ám vệ hắng giọng một cái, sau đó lưu loát nói, "Hoa cỏ xanh xanh a hoa đào nở, vợ của Vương Tam Mao là mặt ngựa, đã mặt ngựa lại còn mặt rỗ, rỗ nhiều tới đếm không xuể, Vương Tam Mao a Vương Tam Mao, cưới vợ có mặt ngựa."

"Phốc." Thẩm Thiên Lăng phun một ngụm nước, bị sặc tới mặt đỏ bừng.

Tần Thiếu Vũ đáy mắt mang ý cười, đưa tay vỗ lưng cho hắn.

"Vương Tam Mao là hàng xóm của ta." Ám vệ giải thích.

"Không được nói bậy!" Sắc mặt Thiết Đầu Lão Tam trắng bệch, "Bích Tuyền đại thần không có gì mà không biết, sao ngươi có thể sỉ nhục người như thế!"

"Ta sỉ nhục cái gì?" Ám vệ ngạc nhiên, "Phu nhân nhà ta muốn nghe chú ngữ, ta liền đọc một đoạn cho hắn nghe, liên quan gì đến Bích Tuyền đại thần nhà ngươi." Ngươi suy nghĩ nhiều rồi.

Thiết Đầu Lão Tam:...

"Ta hỏi lại lần nữa, ngươi rốt cuộc được chỉ dẫn đến đây như thế nào?" Tần Thiếu Vũ lạnh lùng nhìn hắn, "Nếu còn dám đem đoạn vừa rồi lặp lại lần nữa, ngươi có thể trực tiếp đi gặp Bích Tuyền đại thần."

"Mỗi lần ta không tìm được hướng đi, thì sẽ đến trước cửa sổ thắp hương, nhắm mắt khẩn cầu thần linh dẫn đường." Thiết Đầu Lão Tam rất thức thời, "Đợi đến khi hương tàn, mở mắt ra, tàn hương rơi thành hình mũi tên, chỉ dẫn cho ta hướng đi tiếp theo."

Ám vệ cùng Thẩm Thiên Lăng trong lòng cũng có chút phức tạp, như vậy cũng được sao?

"Sau đó hắn chỉ dẫn ngươi đến tửu lâu này?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Đúng vậy." Thiết Đầu Lão Tam gật đầu.

"Chuyện xảy ra khi nào?" Tần Thiếu Vũ lắc lư ly trà trong tay.

Thiết Đầu Lão Tam nói, "Đêm qua."

"Ngươi hiện giờ trọ ở đâu?" Tần Thiếu Vũ tiếp tục hỏi.

"Khách điếm Đông Lai phố đối diện." Thiết Đầu Lão Tam đưa tay chỉ chỉ, "Ở cửa sổ màu đỏ đó đó."

"Tốt lắm." Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Chuyện muốn hỏi cũng đã hỏi xong, ngươi đến Truy Ảnh Cung của ta ở vài ngày đi."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ