"Diêm lão Nhị trở lại rồi sao?" Sau khi bị đặt lên trên giường, Thẩm Thiên Lăng mơ mơ màng màng hỏi.
"Không có, hảo hảo nghỉ ngơi." Tần Thiếu Vũ giúp hắn đắp hảo chăn, "Nhắm mắt."
Thẩm Thiên Lăng than thở, "Vốn còn chưa mở." Phi thường mệt.
Tần Thiếu Vũ bị chọc cười, cúi đầu hôn hắn, rồi mới đứng dậy ra cửa.
Sau nửa đêm, Diêm lão Nhị cuối cùng trở về khách điếm, Mộ Hàn Dạ nhíu mày nói, "Chuyện gì, đàm lâu như vậy?"
"Vương thượng thứ tội, ta cũng muốn trở về sớm một chút." Diêm lão Nhị nói, "Thế nhưng lại sợ nếu cố ý muốn đi, sẽ dẫn tới Môn Sa Khắc nổi tâm nghi ngờ."
"Đã nói những gì?" Mộ Hàn Dạ hỏi.
Diêm lão Nhị nói, "Lúc đầu chỉ là nói chuyện phiếm, lúc sau liền nói đến đoạn ngày sẽ có sinh ý lớn, hỏi ta có nguyện ý tiếp hay không, ta muốn hỏi chi tiết một chút, nhưng dù có hỏi thế nào cũng không chịu nói."
Tần Thiếu Vũ cười lạnh, "Giả thần giả quỷ."
"Hẳn là có liên quan đến Sở quốc." Diêm lão Nhị nói, "Môn Sa Khắc hỏi rất nhiều sự tình về Tiền thiếu gia, còn nói cần phải làm tốt quan hệ, tương lai dùng được."
"Kia có khả năng là hắc thủy anh." Tần Thiếu Vũ nói, "Bằng không, nếu là mậu dịch bình thường, cần gì phải dấu dấu diếm diếm như thế."
"Kế tiếp phải làm như thế nào?" Diêm lão Nhị hỏi.
"Nếu tùy ý để hắc thủy anh lan tràn ra, hậu quả thiết nghĩ cũng chịu không được." Mộ Hàn Dạ nói, "La Sát quốc đi thông Thất Tuyệt quốc cùng Sở quốc thương lộ cùng sở hữu tam điều, từ nay về sau cần phải phải tăng cường phòng bị."
"Thương lộ chính quy có thể tăng cường phòng bị, bàng môn tả đạo phải xử lí như thế nào?" Tần Thiếu Vũ nói, "La Sát quốc ranh giới mở mang, biên giới uốn lượn khúc chiết trên vạn đường, cũng không thể khắp nơi đều phái quan binh gác, huống chi nói không chừng còn có ám đạo dưới đất, vậy càng thêm khó lòng phòng bị."
Khi mọi người nói chuyện, cách vách truyền đến một tiếng vang rất nhỏ. Tần Thiếu Vũ đi qua liếc mắt nhìn, chỉ thấy Thẩm Thiên Lăng ngồi ở bên giường, đang khom lưng mang giày.
"Sao lại dậy rồi." Tần Thiếu Vũ một bên lấy áo choàng qua đem hắn bao lại, "Muốn hư hư?"
"Cái gì a." Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, "Ta nghe được các ngươi đang nói chuyện, Diêm lão Nhị trở lại?"
"Ân." Tần Thiếu Vũ gật đầu.
"Ta cũng phải đi nghe." Thẩm Thiên Lăng đứng lên.
"Bây giờ ngủ đi, sáng mai ta lại nói cho ngươi nghe, một chữ cũng không bỏ sót." Tần Thiếu Vũ nói, "Chạy nhiều ngày đường như vậy, hảo hảo nghỉ ngơi mới là chính sự."
"Không." Thẩm tiểu thụ rất kiên trì, "Ta muốn đi."
Tần Thiếu Vũ không lay chuyển được hắn, đành phải giúp hắn mặc y phục, mang theo đến cách vách.
Diêm lão Nhị đã nhiều ngày gặp Thẩm Thiên Lăng, đều là bộ dáng hắn dịch dung, cho nên lần này chợt nhìn được bộ dáng nguyên bản, khó tránh khỏi thất kinh, nhịn không được nhìn nhiều hai mắt lại cảm thấy có chút thất lễ, vì thế cuống quít cúi đầu, "Thẩm công tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...