Chương 105: Trên đời này không ai có thể khiến hắn chịu thiệt!!!

3K 120 48
                                    

Tuy nói trong lòng không nỡ, nhưng chung quy còn có chính sự phải làm, hai người tay trong tay nói một trận tình tiểu tình thoại, cuối cùng vẫn là rời giường. Khang Đại Phúc sớm đã chuẩn bị tốt điểm tâm, sau khi đơn giản nếm qua, Tần Thiếu Vũ chiếu theo bộ dáng Khang Lục dịch dung, vừa thấy cũng là có chín phần tương tự, nếu không phải ngày thường liền hiểu biết, nên cũng nhìn không ra manh mối.

Vì bảo đảm vạn vô nhất thất, sau khi dịch dung, Tần Thiếu Vũ còn cố ý đi vài vòng lung lay trong phủ, kết quả mọi người đều cho rằng hắn bệnh nặng đã đỡ, còn có người khuyên hắn đừng vì chuyện của A Nguyên mà tinh thần sa sút, đối với chuyện này Tần Thiếu Vũ chỉ là cười có lệ, vẫn không mở miệng nói chuyện, tự nhiên cũng không ai có thể cảm nhận được, kỳ thật người trước mắt là giả trang.

"Như thế nào?" Sau khi trở lại chỗ ở, tất cả mọi người hỏi hắn.

"Không thành vấn đề." Tần Thiếu Vũ nói, "Còn có người đưa ta bạc, nói là lúc trước mượn."

"Loại thời điểm này còn muốn nháo." Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười.

"Là thật." Tần Thiếu Vũ từ bên hông lấy ra một thỏi bạc nhỏ, "Vừa rồi có vị râu quai nón, nhất định phải đưa ta."

Thẩm tiểu thụ 囧 囧.

"Là Phát ca." Khang Lục cười ra tiếng, "Lúc trước hắn muốn đi uống rượu, kết quả bạc đều bị tẩu tử giấu, thật sự thèm quá liền hỏi ta mượn chút tiền."

Thẩm tiểu thụ cảm khái ngàn vạn lần, Phát ca gì đó, chẳng lẽ không phải là sất sá bến Thượng Hải, cư nhiên vài đồng bạc cũng phải mượn.

Danh tự giống nhau, chênh lệch rất lớn a.

"Ngay cả người vay tiền cũng sẽ nhận không ra, người còn lại thì càng không thành vấn đề." Diệp Cẩn nói, "Về phần vài phản tặc bắt cóc tiểu hỏa kế kia, cũng không khả năng biết Khang Lục chân chính nói chuyện là cái dạng gì, đến thời điểm chỉ cần đem thanh âm hơi giả trang, không muốn khiến người nghe ra đến ngươi là cung chủ Truy Ảnh Cung có thể."

"Vậy ta trước hết đến phòng tối." Khang lục xung Tần Thiếu Vũ hành lễ, "Còn thỉnh cung chủ hao tâm."

"Khách khí, chuyện thuộc bổn phận." Tần Thiếu Vũ cười cười, tùy tay ném cho hắn một lọ dược xong, "Ngươi bệnh còn chưa khỏe, bên trong ám thất lại rất triều, này có thể đi hơi ẩm."

Khang Lục liên tục nói lời cảm tạ, cầm lọ dược cùng Khang Đại Phúc cùng ra khỏi tiểu viện. Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn cũng thức thời rời đi, đem thời gian lưu cho hắn hai người.

Thẩm Thiên Lăng nhìn Tần Thiếu Vũ, sau đó 'Phốc xuy' một chút cười ra tiếng.

"Làm sao?" Tần Thiếu Vũ xoa bóp hắn khuôn mặt, "Dịch dung rất tốt, nhận không ra đến?"

"Cũng là không phải, mặc kệ dịch dung thành cái dạng gì, ánh mắt cũng sẽ không thay đổi." Thẩm Thiên Lăng ôm cổ hắn, dặn dò nói, "Một đường cẩn thận."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, lại gần hôn lên cánh môi hắn.

Sau một nén nhang công phu, hạ nhân Khang phủ đang ở trong viện phơi nắng, đột nhiên thấy Khang Lục lưng đeo đao cùng lương khô đi ra ngoài, nhất thời lập tức đứng lên, "Lại muốn đi tìm A Nguyên?"

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ