Chương 26: Một khách nhân phi thường anh tuấn đến đây!

3K 147 56
                                    

Năng lực truyền bá của bát quái là vô tận, chỉ hơn một tháng ngắn ngủi, cố sự về 'Thẩm công tử vì có thể cùng Tần cung chủ nắm tay bên nhau cả đời, không tiếc ngỗ nghịch thượng đế, rơi xuống cửu trọng thiên (chín tầng trời)' này đã truyền khắp đại giang Nam Bắc, không ít dân chúng đều tỏ vẻ hiểu rõ câu chuyện này, không chỉ đối với Thẩm công tử thêm đau lòng, thậm chí đối với hoàng thượng càng chói mắt! Đúng vậy, vì thành toàn cho người có tình không tiếc nhịn đau dời đi tiên cốt, dứt khoát đem bản thân vào hoàng quyền thế gia đầy rẫy quỷ quyệt.

Loại tinh thần này quả thực cảm động!

"Chu Giác đại khái sẽ bị cung chủ làm tức chết." Trong Truy Ảnh Cung, ám vệ Giáp ngồi trên cây lắc đầu chậc chậc. Thật vất vả tìm người viết truyện dân gian, muốn khơi mào mâu thuẫn giữa Truy Ảnh Cung cùng hoàng thượng, bản thân làm ngư ông đắc lợi. Ai ngờ còn chưa truyền đi, đã có người đi trước hắn một bước bắt đầu truyền bá. Truyền bá thì cũng thôi đi, thậm chí kết quả còn tri kỉ viết rất tốt. Loại phục vụ dây chuyền cực kì tận tình này thật sự là phi thường tàn nhẫn!

"Việc này cứ như vậy mà kết thúc sao?" Ám vệ Ất nói "Dựa theo tính cách cung chủ, có người tính kế Thẩm công tử, hắn sẽ không từ bỏ ý đồ nhanh vậy đâu."

"Đúng vậy." Ám vệ Bính tràn ngập chờ mong, "Bất quá lại nói, Truy Ảnh Cung đã lâu không lộ diện trên giang hồ, không biết mọi người có tưởng niệm chúng ta hay không."

Lời vừa nói ra, mọi người còn lại tỏ vẻ 'nhất định sẽ tưởng niệm, bởi vì chúng ta trước giờ luôn làm việc tốt, còn là vật biểu tượng trên giang hồ.'

Kiêu ngạo ưỡn ngực.

"Ngươi không có chính sự phải làm sao" Tại phòng thu chi, Thẩm Thiên Lăng lần thứ năm đuổi người.

"Không có." Tần Thiếu Vũ kiên định ngồi bên cạnh hắn.

"Không bằng ra ngoài hưởng chút ánh nắng mặt trời đi?" Thẩm Thiên Lăng từ đáy lòng phát ra lời đề nghị, "Thuận tiện tự hỏi một chút về ý nghĩa nhân sinh."

Tần Thiếu Vũ lắc đầu, "Ta sợ nóng."

Thẩm Thiên Lăng:...

Cũng không phải là công chúa tuyết, sợ nóng cái gì hả!

"Đừng xem mấy thứ này nữa." Tần Thiếu Vũ đem sổ sách đặt trên bàn, "Chúng ta ra sau núi giải sầu."

"Không đi." Thẩm Thiên Lăng phi thường có nguyên tắc.

Một giây sau, hắn đã bị hôn lưỡi!

Biết ngay mà! Thẩm tiểu thụ bi phẫn siết chặt tay thành nắm đấm.

"Cung chủ." Thủ vệ ngoài cửa kêu.

"Chuyện gì?" Tần Thiếu Vũ hơi bất mãn.

Thẩm Thiên Lăng nhân cơ hội đẩy hắn ra, môi tê dại đến chết lặng.

"Huynh đệ được phái đi giám thị Hoàng Đại Tiên trở về, nói gần đó có người thường xuyên xuất hiện chung quanh tiểu viện, nhìn qua rất bất lương." Thủ vệ vẻ mặt thập phần khổ bức, ban ngày ban mặt đóng chặt cửa phòng, không nghĩ cũng biết cung chủ cùng phu nhân bên trong đang làm gì! Nhưng loại chuyện này lại không thể không báo, thật sự là phi thường khó xử.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ