Chương 59: Tiểu nhân nhi điêu ngoa tuyệt tình!!

2.9K 136 45
                                    

"Diễn xuất kém xa Lăng Nhi." Tần Thiếu Vũ hỏi hắn, "Một đường tới đây, dân chúng bình thường nhìn thấy chúng ta là phản ứng gì?"

Thẩm Thiên Lăng nói, "Dĩ nhiên là rất nhiệt tình."

"Không sai. Mà người vừa rồi, lúc nhìn thấy ngươi một chút phản ứng đều không có, thậm chí ngay cả nhìn cũng không nhìn lần thứ hai." Tần Thiếu Vũ nói, "Đây là điểm bất thường lớn nhất."

Thẩm Thiên Lăng 囧 nói, "Cũng không hẳn? Thiên hạ lớn như vậy, không phải ai cũng cảm thấy hứng thú với ta."

"Nhưng cũng sẽ không giống như hắn vừa rồi." Tần Thiếu Vũ nói, "Giống như ngươi đang đi trên đường, đột nhiên gặp được một yêu tinh, mặc dù không chắc là sẽ thích, chẳng qua là xuất phát từ tính hiếu kì, cũng là sẽ muốn nhìn thêm vài lần."

Thẩm tiểu thụ giận, "Ngươi mới là yêu tinh!" Không thể đổi một ví dụ khác sao, thật không nói nổi, có đi học tư thục hay không!

"Yêu tinh có gì không tốt." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ước gì Lăng Nhi thật sự biến thành tiểu yêu tinh, mỗi ngày quấn lấy vi phu đòi hấp thụ tinh huyết."

Thẩm Thiên Lăng :......

Thiếu hiệp ngươi là rõ ràng triệt để buông tha quá trình trị liệu.

"Chíp." Cục bông đứng trên cây, thật nhàm chán.

Thẩm Thiên Lăng đưa tay đem nó ôm vào trong ngực, sau đó hỏi Tần Thiếu Vũ, "Vậy bây giờ phải làm thế nào?"

"Đi chung quanh một chút, nói không chừng sẽ còn có phát hiện." Tần Thiếu Vũ nói, "Mặc dù tạm thời không rõ ràng là chuyện gì xảy ra, nhưng dựa theo tình hình này, đoán chừng Chu Giác đã chuẩn bị một đoạn thời gian, âm thầm mai phục ở nơi này, người cũng không ít."

"Ta thật muốn trông thấy tên Chu Giác kia." Thẩm Thiên Lăng cùng hắn tay trong tay đi xuống núi, "Nghĩ cũng là người không đơn giản."

"Thấy hắn làm gì?" Tần Thiếu Vũ lập tức mất hứng, "Rất khó nhìn."

"Không sai." Thẩm Thiên Lăng lập tức gật đầu, "Ta chính là muốn nhìn hắn đến tột cùng xấu xí đến mức nào, hơn nữa nói không chừng còn rất bỉ ổi."

Tần Thiếu Vũ tâm tình quả nhiên tốt hơn một chút.

"Nói không chừng một phần vạn cũng không bằng ngươi." Thẩm Thiên Lăng vô cùng nghiêm túc.

Tần Thiếu Vũ miệng khẽ nhếch.

"Mệt rồi." Thẩm Thiên Lăng cười híp mắt nằm trên lưng hắn, "Cõng ta xuống núi."
Tần Thiếu Vũ hớn hở đáp ứng, tâm tình phi thường tốt.

Cho nên mới nói, có thể gả cho Tần cung chủ mà ngay cả Sở Uyên cũng phải nhức đầu, Thẩm tiểu thụ vẫn phải có chút tài năng a ......

Dưới núi so với trên núi náo nhiệt hơn rất nhiều, Tần Thiếu Vũ kéo hắn ngồi xuống một quán nhỏ, gọi hai chén sủi cảo. Dân chúng chung quanh tâm tình rất tốt, ra cửa ăn một bữa cơm cũng có thể gặp được Thẩm công tử, như vậy cho thấy năm nay nhất định sẽ mưa thuận gió hòa.

Không sai, loại quan hệ nhân quả này không thể hợp lý hơn được nữa, một chút cũng không cần hoài nghi.

"Có phát hiện cái gì người khả nghi hay không?" Thẩm Thiên Lăng thấp giọng hỏi.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ