Bởi vì Khang Đại Phúc ngày thường ở trong thành nhân duyên vô cùng tốt, cho nên lần này nghe nói trong nhà hắn có người mất tích, bên trong thành không ít dân chúng tổ chức đứng lên tự nguyện đi tìm. Đợi đến khi Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng đuổi tới là lúc, trên núi đã có không ít người, tiếng hô ầm ĩ nối thành một mảnh.
"Đông Sơn để cho người còn lại tìm, chúng ta trực tiếp đến Tây Sơn." Thẩm Thiên Lăng nói, "Xem ra trời muốn nổi tuyết, nếu tiểu hỏa kế kia bị nhốt ở bên trong ngọn núi, thời gian càng lâu nguy hiểm càng lớn."
Tần Thiếu Vũ gật đầu, mang hắn từ một hướng khác tiến đến Tây Sơn.
Sắc trời đã bắt đầu trở tối, chung quanh đều là tuyết đọng mờ mịt, trên mặt tuyết có một vài dấu chân hỗn độn đánh thú, bởi vì một thời gian dài không có ai đến, bởi vậy ngọn núi cũng không có đường, hai người đi trước gian nan dị thường.
"Cái tiểu hỏa kế kia thật sự sẽ đến nơi này sao?" Thẩm Thiên Lăng nhìn nhìn bốn phía, "Nếu là người địa phương, tất nhiên đối ngọn núi này rất quen thuộc, đang êm đẹp, không có lý do gì chạy tới nơi này."
Tần Thiếu Vũ ngồi xổm trên mặt đất, nhìn kỹ dấu vết trên tuyết.
"Làm sao?" Thẩm Thiên Lăng hiếu kì.
"Ngươi cảm thấy này giống cái gì lưu lại?" Tần Thiếu Vũ chỉ vào một dấu chân hỏi.
"Cẩu hùng?" Thẩm Thiên Lăng nói, "Ta không biết, đoán mò."
"Không giống như là cẩu hùng." Tần Thiếu Vũ lắc đầu, "Nếu thật sự là cẩu hùng, dấu chân không thể nông như vậy, bằng không cùng thể trọng không phù hợp."
"Đó là cái gì." Thẩm Thiên Lăng nghĩ nghĩ, "Đông Bắc bên trong đều là rừng núi, cũng không có động vật khác sẽ có móng vuốt lớn như vậy."
"Không phải đã nói rồi sao, ngọn núi này có quỷ nháo." Tần Thiếu Vũ xoa bóp mũi hắn, "Nói không chừng thật sự có."
Thẩm Thiên Lăng sửng sốt một chút, nghi hoặc nói, "Quỷ chẳng lẽ không phải là bay phấp phới sao?" Như thế nào còn có thể ở trên mặt tuyết lưu một dấu chân lớn như vậy.
"Vậy cũng không nhất định, đại khái có quỷ tương đối béo." Tần Thiếu Vũ nói, "Cho nên bay không nổi."
Thẩm tiểu thụ:......
Vị thiếu hiệp này ngươi không cần tùy tùy tiện tiện kỳ thị mập mạp a !
"Đi thôi, đi vào trước xem thử." Tần Thiếu Vũ giữ chặt tay hắn, "Có sợ không?"
"Không sợ." Thẩm Thiên Lăng lắc đầu.
"Thật sự?" Tần Thiếu Vũ nhắc nhở, "Nói không chừng thật sự sẽ đụng phải quỷ."
"Đụng vào thì thế nào." Thẩm Thiên Lăng không quan tâm, "Dù sao ngươi cũng sẽ bảo hộ ta."
Tần Thiếu Vũ bật cười, lại gần hôn hắn một cái, "Lời này ta thích, gần đây miệng càng ngày càng ngọt."
"Làm chính sự." Thẩm tiểu thụ biểu tình nghiêm túc, kéo hắn đi vào bên trong.
Càng đi vào trong thời tiết càng lạnh, trời cũng chậm rãi bắt đầu nổi tuyết, Thẩm Thiên Lăng hỏi Tần Thiếu Vũ, "Ngươi có thể nhớ rõ đường về sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...