Thật ra thì cổ chân Diệp Cẩn bị thương, ban ngày cũng không cảm thấy có bao nhiêu ảnh hưởng, tóm lại gần đây cũng không có chuyện gì, tựa ở trên giường đọc sách hay tán gẫu, thời gian trôi qua cũng không mấy khó khăn. Nhưng buổi tối thì tương đối phiền toái, bởi vì người bên cạnh rất tỉnh táo, chỉ cần có một chút động tĩnh nhỏ sẽ tỉnh lại.
Tối hôm nay, trước khi ngủ Diệp Cẩn có hơi uống nhiều nước, vì vậy nửa đêm nằm mơ thấy bản thân tìm nhà xí khắp nơi, cuối cùng đột nhiên bừng tỉnh.
"Sao thế?" Thẩm Thiên Phong đem hắn ôm vào trong ngực.
"Nằm mơ" Diệp Cẩn hồi thần, " Nằm mơ thấy ngươi hạ lệnh, đem tất cả nhà xí trong Nhật Nguyệt sơn trang phá hủy ". Quả thực đáng giận.
Thẩm Thiên Phong :......
"Không thèm nghe ngươi nói nữa" Diệp Cẩn ngồi dậy, "Ta đi giải quyết vấn đề."
"Ta ôm ngươi đi." Thẩm Thiên Phong cũng cùng mang giày.
"Vì sao cần ngươi ôm." Diệp Cẩn mạnh miệng, "Lão tử tự mình đi!"
"Không nói ngươi không đi được." Thẩm Thiên Phong vuốt lông, sau đó muốn đem hắn ôm ngang lên.
Diệp Cẩn quen thói ngạo kiều, xoay người muốn tránh thoát tay của hắn, lại quên bản thân đang bị thương trong người, chân phải không cẩn thận đá trúng tường, thanh âm 'dát băng' truyền tới vô cùng rõ ràng.
"Tiểu Cẩn" Thẩm Thiên Phong nhất thời hoảng sợ.
Diệp Cẩn đau đến cũng hít khí lạnh, thiếu chút nữa ngất xỉu.
"Không sao chứ" Thẩm Thiên Phong vội vàng thắp sáng nến.
Vốn là vết thương cũ ở cổ chân chưa tan, trải qua chấn động vừa rồi lại lớn thêm một vòng, Thẩm Thiên Phong ngay cả đụng cũng không dám đụng, hơn nữa hỏi một vấn đề vô cùng ngu xuẩn, "Đau không?"
Diệp Cẩn :......
"Ta đi lấy thuốc giúp ngươi." Thẩm Thiên Phong nhanh chóng ý thức được sai lầm của mình.
"Trước đỡ lão tử đi nhà xí." Diệp Cẩn hữu khí vô lực.
Thẩm Thiên Phong nhanh chóng đem hắn ôm qua, vốn là tính đứng bên cạnh giúp đỡ hắn toàn bộ quá trình, kết quả như trong dự liệu bị một bàn tay đẩy ra cửa.
Sau khi trở lại trên giường, Diệp Cẩn sâu sắc cảm thấy bảb thân gần đây quá xui xẻo, vì vậy một bên để cho Thẩm Thiên Phong giúp mình bôi thuốc, một bên dùng chân còn lại đá đá hắn, "Ngươi có biết chỗ nào có chùa miếu nào thắp hương linh nghiệm không?"
"Gần đây sao?" Thẩm Thiên Phong suy nghĩ một chút, sau đó nói, "Độ Kiếp tự, cách nơi này ước chừng ba mươi ngày đường, cách Vương Thành cũng không tính xa."
"Vậy chúng ta ngày mai khởi hành." Ánh mắt Diệp Cẩn như là tình thế bắt buộc, "Lão tử nhất định phải đốt đèn thắp hương giải vận xui"
"Ngày mai?" Thẩm Thiên Phong nhíu mày, "Ít nhất phải đợi vết thương ở chân tốt hơn một chút."
"Lúc trước ta muốn đi, ngươi cũng nói như vậy, kết quả thì sao hả?" Diệp Cẩn thẳng tắp giơ chân lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...