Trước cửa Bái Kiếm Sơn Trang, quả nhiên có bảy tám ám vệ của Nhật Nguyệt Sơn Trang đang đứng.
"Đại thiếu gia." Nhìn thấy Thẩm Thiên Phong đi ra, mọi người lập tức chào hỏi.
"Các ngươi sao lại đến đây?" Thẩm Thiên Phong ngạc nhiên.
"Là Trang chủ phu nhân phái chúng ta đến." Ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang nói, "Mấy ngày hôm trước phu nhân không cẩn thận bị ngã trật chân, cứ ở trong nhà nên cảm thấy buồn chán, vì thế Trang chủ liền tìm rất nhiều người đến kể chuyện cho nàng nghe, sau khi nghe được mấy cố sự, phu nhân cảm thấy giang hồ rất nguy hiểm, vì thế phái chúng ta đến đây."
"Phái các ngươi đến bảo hộ ta?" Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, bản thân mười ba mười bốn tuổi đã bắt đầu một mình rời nhà, trường kiếm giang hồ, cũng không thấy nàng có bao nhiêu nhung nhớ, hiện tại hắn cũng đã hơn hai mươi, nàng mới bắt đầu không yên lòng sao.
"Cũng không phải." Ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang lắc đầu, "Phu nhân nói, đại thiếu gia là thứ yếu, chủ yếu phải bảo vệ Diệp cốc chủ."
Thẩm Thiên Phong:...
Là thân nương sao.
"Phu nhân còn bảo chúng ta mang đến một ít thịt xông khói, nói là Diệp cốc chủ thích." Ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang lưng đeo một cái bao lớn, "Là Trương đại nương ở trù phòng tự tay làm."
Thẩm Thiên Phong đầu ong ong vang.
Phong Vân Liệt vì mọi người chuẩn bị một tiểu viện rất rộng, đừng nói là bảy tám người, cho dù có hơn mười người đi nữa thì cũng có thể ở đủ. Ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang đem thịt xông khói đặt ở trên bàn đá, sau khi phân biệt chào hỏi Diệp Cẩn, Thẩm Thiên Lăng cùng Tần Thiếu Vũ xong, liền chuẩn bị đến phòng bếp lấy chút nước ấm, định rửa mặt xong thì nghỉ ngơi một lát.
"Không thấy a." Sau khi ra khỏi tiểu viện, một ám vệ trong đám rất buồn bực, "Ở đâu nhỉ?"
"Quản bọn hắn ở đâu, không thấy là tốt nhất." Những ám vệ còn lại sắc mặt ác liệt, "Có thấy cũng xem như không thấy, một đám điên."
Ám vệ lên tiếng trước đó nghe vậy càng hiếu kì, bất quá bởi vì hắn vừa gia nhập Nhật Nguyệt Sơn Trang không lâu, hỏi quá nhiều khó bảo đảm sẽ không bị người chê phiền, vì thế cũng không hỏi thêm nữa.
Sau khi đến trù phòng lấy xong nước ấm, ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang liền trở về chỗ ở, kết quả vừa bước một chân vào cửa viện, liền nhìn thấy mười mấy ám vệ Truy Ảnh Cung đang ngậm mứt quả, đứng ở bên cạnh bàn hưng trí bừng bừng trở thịt xông khói.
Ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang :...
"Di!" Ám vệ Truy Ảnh Cung kinh hỉ, "Các ngươi sao lại đến đây."
Ám vệ Nhật Nguyệt Sơn Trang mặt không biểu tình, tập thể xoay người đi vào trong phòng.
Nhưng ám vệ Truy Ảnh Cung hoàn toàn không hề bị đả kích, còn phi thường nhiệt tình, mặt ai nấy đều phiếm hồng quang nhảy qua bắt dầu màn nhiệt tình ôm ấp, y hệt như gấu túi bám cây -- nếu không phải sợ người của Bái Kiếm Sơn Trang phát hiện, bọn họ thậm chí còn muốn ngao ngao kêu to để bày tỏ kích động. Gặp được tiểu đồng bọn mấy năm trước cùng hành tẩu giang hồ, thật phi thường đáng để chúc mừng một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...