Bởi vì lo lắng sẽ bị phát hiện. Cho nên ngày hôm nay thẳng đến nửa đêm, Thẩm Thiên Phong mới âm thầm đến nhà Kim Ngọc, đem Diệp Cẩn mang về khách điếm.
"Chíp !" Cục bông nhìn thấy hai người vào cửa, lập tức đứng ở trên bàn mở ra cánh nhỏ, cho Diệp Cẩn xem y phục mới của mình -- Làm nhỏ ! Cánh thật sự là phi thường chật, căn bản là bay không được.
"Lại béo a." Diệp Cẩn ôm nó nhu nhu, "Lần sau làm cho ngươi bộ rộng hơn một chút."
Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng kháng nghị. Không có béo biết không, rõ ràng chính là trưởng thành, nói không chừng ngày mai liền có thể cao chín thước.
"Chíp !" Đôi mắt tiểu hắc đậu của cục bông quả thực nghiêm túc.
"Chúng ta hiện tại liền đi đo kích cỡ." Diệp Cẩn ôm nó lên liền muốn trở về cách vách.
"Tiểu Cẩn." Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười giữ chặt hắn, "Tốt xấu gì cũng phải đem chuyện nói cho xong trước."
"Tiểu thư Lý gia kia không có mang thai." Diệp Cẩn bĩu môi, "Cũng không có sinh bệnh, là giả vờ thôi."
"Mang thai phải giả vờ thế nào." Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, "Chẳng lẽ nàng nói có thai, Lý chưởng môn cũng không tìm đại phu kiểm tra một chút sao?" Tuy nói ám kết châu thai không phải là chuyện hay ho gì. Nhưng dù sao cũng là con gái ruột, dù có thế nào đi nữa cũng sẽ không liều mạng, càng miễn bàn là phòng bếp mỗi ngày đều đang nấu dược, tất nhiên là đã đi tìm đại phu.
"Kỳ thật muốn giả bộ mạch tượng người mang thai, cũng coi như không phải việc gì khó." Diệp Cẩn nói, "Dùng vài vị dược vật liền có thể đạt được mục đích, không tin ngươi có thể dùng thử xem. Đến thời điểm đó, nằm ở trong màn vươn tay, đại phu có nhiều kinh nghiệm cũng sẽ bị lừa gạt."
Thẩm Thiên Lăng 囧 囧. Ai muốn thí nghiệm cái loại này a, ta cũng không phải biến thái.
"Lý Y Thủy bình thường dưỡng ở bên trong khuê phòng, quả quyết không có khả năng sẽ tiếp xúc được với dược vật này." Thẩm Thiên Phong nói, "Tám chín phần là có người đang giúp nàng."
"Dựa theo tin tức của ám vệ mấy ngày nay theo dõi được, có khả năng nhất là đại nương làm việc vặt kia." Tần Thiếu Vũ nói, "Nghĩ biện pháp tra xét xem, ta cảm thấy nàng tám phần là có vấn đề."
Diệp Cẩn gật đầu, lại nói, "Còn có một chuyện, hôm nay thời điểm Lý Y Thủy khi nhìn thấy vài trang sức bằng vàng kia, tựa hồ rất cao hứng."
"Chẳng lẽ nàng thật sự muốn thành thân?" Thẩm Thiên Lăng sửng sốt một chút.
"Vậy cũng không hẳn." Tần Thiếu Vũ nói, "Giả vờ mang thai, thế nhưng nhiều nhất chỉ có thể giả hai ba tháng. Dựa theo thái độ quan tâm của Lý Thái Thái đối với chuyện này, đến thời điểm đó nếu bụng vẫn là cứ như cũ, cho dù là muốn giả vờ đẻ non, chỉ sợ cũng không có khả năng."
"Cho nên Lý Y Thủy là đem chính mình đưa vào ngõ cụt?" Thẩm Thiên Lăng nói.
Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Nếu ta đoán không sai, nàng hẳn là tính toán trốn khỏi Thái Đao môn, nhìn thấy trang sức bằng vàng sẽ cao hứng, là vì có lộ phí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...