Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc hiển nhiên cũng không dự đoán được, những người này đang chạy cư nhiên còn có thể chuyển hướng, vì thế tránh không kịp liền bị đụng trúng, suýt nữa té xuống đất.
Vật biểu tượng giang hồ cả người đều treo trên người tiểu đồng bọn dị quốc, thật giống như là một con Koala kinh hồn chưa định.
Thẩm Thiên Lăng tâm tình phức tạp, thật sự là mất mặt xấu hổ a......
"Những người đó đều là người của Tần cung chủ?" Chu Sa hỏi.
Tần Thiếu Vũ bình tĩnh nói, "Không biết."
Ám vệ nghe vậy tan nát cõi lòng thành tra, ánh mắt khốn khổ ai oán.
Lại còn nói không biết.
Cung chủ quả thật vô tình.
Chu Sa cẩn thận đánh giá một chút, sau đó nói, "Ngược lại là bộ dạng không tệ."
Vì thế ám vệ lần thứ hai bị dọa muốn tè ra quần, tuy rằng chúng ta xác thực có vẻ anh tuấn, thế nhưng cũng không thể bị ngươi đoạt đi làm áp trại tướng công ! Phải biết tỷ tỷ Tây Vực nhưng là phi thường nóng bỏng phi thường hung tàn a, loại sự tình này hoàn toàn có khả năng làm được !
Vì thế kìm lòng không nổi liền ôm chặt hơn chút nữa !
Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc lông mày nhảy lên, nắm chặt quyền đầu liền muốn đánh người. Vật biểu tượng giang hồ đành phải ôm đầu chạy tứ phía, hơn nữa đặc biệt chú ý phương hướng một chút, để tránh không cẩn thận đâm vào lòng tỷ tỷ ngực bự.
Như vậy nhất định sẽ hít thở không thông.
Sau khi nhìn theo ám vệ cùng ảnh vệ như một cơn khói cuồn cuộn bay đi, Mộ Hàn Dạ nói, "Trước khi Tần huynh đến, ta vẫn không biết, thì ra ảnh vệ trong cung biểu tình còn có thể sinh động như vậy."
"Đừng khách khí." Tần cung chủ rất lãnh tĩnh, "Nên là như vậy."
Thẩm Thiên Lăng:......
Hình như người khác cũng không có ý muốn cảm tạ ngươi a.
"Đến xem Vương gia trước đi." Chu Sa nói, "Sau đó ta lại đi chọc ghẹo bọn họ."
Thẩm Thiên Lăng yên lặng cấp ám vệ một giỏ nến.
Tựa hồ đã có thể đoán được bi thảm không lâu sau đó.
Y quán đang được tầng tầng thủ vệ canh gác, phòng bị rất là nghiêm mật. Bên trong chủ phòng, trên một chiếc giường lớn, một lão nhân tóc xám trắng đang dựa vào thành giường, sắc mặt tuy có chút tiều tụy, ánh mắt như trước vẫn rất sáng, hoàn toàn không có dấu hiệu bị cảm đến khàn giọng.
"Vương thượng." An Bình vương chống người muốn đứng lên, Mộ Hàn Dạ vội vàng tiến lên ngăn chặn hắn, "Vương thúc không cần đa lễ."
"Kết quả thẩm vấn thế nào rồi?" An Bình vương hỏi.
"Là người của Chu Giác." Mộ Hàn Dạ nói, "Chuyện này giao cho ta là được, vương thúc chỉ cần để ý điều dưỡng thân thể nhiều hơn."
"Uổng công ta chinh chiến một đời, không dự đoán được thế nhưng sẽ bị một tiểu tặc Đông Bắc làm hại." An Bình vương tức ngực, "Thật mất mặt xấu hổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...