Chương 163: Thức ăn cũng không thể ăn bậy a!!!

2K 87 44
                                    

"Xảy ra chuyện gì?" Thẩm Thiên Lăng nghe được tiếng nói chuyện bên ngoài, cũng mơ mơ màng màng ngồi dậy.

"Trong phủ Tướng Quân xảy ra chút nhiễu loạn." Tần Thiếu Vũ ngồi ở bên giường, "Tiểu hài tử tối hôm qua chúng ta nhặt được, bị người đoạt đi rồi."

"A?" Nghe được câu này, Thẩm Thiên Lăng nháy mắt tỉnh táo.

"Không cần lo lắng, nghe qua tựa hồ không có chuyện gì lớn." Tần Thiếu Vũ nói, "Hẳn là người nhà tiểu hài tử không tiện lộ diện, muốn theo ta cùng đến phủ Tướng Quân xem thử không?"

"Ân." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, sau khi xuống giường rửa mặt xong liền cùng hắn ra cửa.

Tất nhiên, đồng hành còn có Mộ Hàn Dạ cùng Hoàng Đại Tiên -- Dù sao chờ ở trong sơn trang cũng là nhàm chán, có náo nhiệt tất nhiên phải đi xem.

Vì thế đợi đến khi Diệp cốc chủ lười biếng rời giường, liền biết đám người Thẩm Thiên Lăng lại đi ra ngoài.

"Vừa mới sáng sớm, đến phủ Tướng Quân làm gì?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Ám vệ nói, "Nghe nói có tiểu oa nhi nửa đêm bị đoạt đi."

"Tiểu oa nhi?" Diệp Cẩn ngẩn người, "Vệ Dương?" Không phải a, lúc trước cũng không có nghe nói phủ Tướng Quân có tiểu hài tử.

Ám vệ lắc đầu, "Không biết, cũng không hỏi tỉ mỉ Tần cung chủ."

Diệp Cẩn thoáng tức ngực. Chỉ là một đêm không đi ra ngoài mà thôi, vì cái gì chính mình giống như là bỏ lỡ rất nhiều chuyện? !

"Đi thôi." Thẩm Thiên Phong đem hắn kéo đến, "Ở trong này đoán cũng không ra, đi xem liền biết."

"Đều là tại ngươi !" Diệp Cẩn giận, "Ngày hôm qua ta đã nói muốn đi miếu Nguyệt Lão !"

Ám vệ ở nóc nhà bộ mặt biểu đạt cảm tình, cảm thấy cốc chủ thật sự là chịu bó tay. Tối hôm qua thời điểm bị ôm về phòng rõ ràng là ngoan ngoãn giống như mèo nhỏ, hai tay đem đại thiếu gia lôi kéo đến chặt chẽ a ! Tư thế đừng nói là đến miếu Nguyệt Lão, cho dù Nguyệt Lão thật sự hạ phàm hiển linh, hai người hẳn là làm cái gì cũng vẫn là sẽ nghe theo.

Bất quá Thẩm Thiên Phong hiển nhiên sẽ không cùng hắn tranh cãi chuyện này, tính tình rất tốt toàn nhận lỗi về phía mình, sau đó nói, "Không thì dứt khoát vào trong thành ăn điểm tâm? Có thủy tiên bao."

Diệp Cẩn ngạo kiều bĩu môi, sau đó cùng hắn tay trong tay ra cửa.

"Thẩm minh chủ cùng Diệp cốc chủ đến đây a." Trong Tịch Mai thành, tiểu chủ quán bán điểm tâm rất là nhiệt tình, "Mau ngồi."

"Hai lồng tiên bao, lại thêm hai chén canh miến." Thẩm Thiên Phong nói.

"Được." Tiểu chủ quán chủ tay chân nhanh nhẹn, Diệp Cẩn ngồi ở trên băng ghế nhỏ nhàm chán nhìn chung quanh, thoáng nhìn trên thớt có một bao điểm tâm không tệ, vì thế nói, "Ta muốn ăn cái kia."

"A?" Tiểu chủ quán sửng sốt một chút.

"Không bán sao?" Diệp Cẩn chớp chớp mắt, "Quên đi."

"Bao nhiêu bạc?" Thẩm Thiên Phong hỏi tiểu chủ quán, "Ta trả gấp đôi."

"...... Cũng không mắc." Tiểu chủ quán đem điểm tâm đặt tới trước mặt Diệp Cẩn, "Bất quá đều là ta mua, cốc chủ thích thì cứ ăn đi, chờ ta lúc khác sẽ đi mua một bao khác là được."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ