Chương 136: Bên trong đại mạc xuất hiện một con thiêu thân!!!

1.9K 84 48
                                    

"Có lạnh hay không?" Tần Thiếu Vũ ghé vào lỗ tai hắn hỏi.

Thẩm Thiên Lăng lập tức nói, "Lạnh." Cho nên chúng ta vẫn là mau chóng trở về đi.

Tần Thiếu Vũ nhéo cái bụng nhỏ mềm mại của hắn, "Nói xạo, y phục còn chưa có cởi."

Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng kháng nghị, nếu không tính toán nghe ta, vậy vì sao còn muốn hỏi ! Ngươi có vẻ rất giống dân chủ(*).

(*) dân chủ 民主 chủ quyền quốc gia thuộc về toàn dân, ý nguyện nhân dân được tôn trọng theo sự tuyển cử tự do chọn ngườira làm việc nước.

Quả thực dối trá.

"Ngoan." Tần Thiếu Vũ cởi vạt áo hắn ra.

Da thịt trần trụi tiếp xúc với không khí lạnh, Thẩm Thiên Lăng hơi có chút run rẫy, ánh mắt quả thực đáng thương.

Tần Thiếu Vũ cúi đầu cùng hắn trao đổi một cái hôn lưỡi, thừa dịp người dưới thân còn đang choáng hồ hồ, tay phải lập tức nâng vòng eo hắn lên, tay trái nhẹ nhàng lôi kéo, Thẩm tiểu thụ nhất thời lệ rơi đầy mặt, bởi vì gió thổi thí thí (phần ở dưới, ta nghĩ là cúc hoa) rất lạnh.

Tần Thiếu Vũ bị vẻ mặt của hắn chọc cười, "Heo con."

"Ngươi phải nhẹ một chút." Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc giật nhẹ tóc của hắn, nếu trốn không thoát vận mệnh bị XX, vậy ít nhiều gì cũng phải tranh thủ giành được quyền lợi lớn nhất.

"Đừng sợ." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta có mang theo thuốc mỡ."

Thẩm Thiên Lăng nghe vậy bi phẫn, "Ngươi quả nhiên là cố ý !"

"Ngày tốt cảnh đẹp, sao có thể bỏ qua." Tần Thiếu Vũ ôn nhu giúp hắn làm chuẩn bị, "Tất nhiên phải làm chút chuyện tuyệt vời."

Thẩm tiểu thụ căm giận đá đá hắn, quả thực lưu manh hết thuốc chữa.

Dưới ánh trăng sáng màu bạc, Thẩm Thiên Lăng y phục hỗn độn, hai má nóng lên, rõ ràng là đã động tình, lại cố tình làm ra một bộ biểu tình tức giận, Tần Thiếu Vũ nhìn đến yêu thích, ôm hắn lên đặt ngồi khóa ở trên người mình.

Cư nhiên còn muốn ta chủ động? ! Thẩm Thiên Lăng dùng ánh mắt tỏ vẻ kháng nghị.

Tần Thiếu Vũ chậm rãi tiến vào thân thể hắn.

Thẩm Thiên Lăng nhíu mày, "Đau !"

"Qua một lúc sẽ không đau nữa." Tần Thiếu Vũ ôn nhu dỗ hắn, hoàn toàn không có ý tứ dừng lại.

Thẩm Thiên Lăng hốc mắt đỏ lên, bởi vì rất đau, tiểu cúc hoa thật sự là phi thường thảm.

"Bảo bối ngoan." Tần Thiếu Vũ tay ở trên lưng hắn khẽ vuốt, giọng nói tràn ngập từ tính.

Vì thế Thẩm tiểu thụ liền rất xấu hổ mà 'cứng' lên, thanh âm của nam nhân mình quả thực gợi cảm.

"Ngoan......" Tần Thiếu Vũ cắn nhẹ vành tai của hắn, từng chút một kiên nhẫn dụ dỗ, quả thật giống như một con sói xám lớn đang cầm củ cà rốt.

Tiểu yêu tinh đuôi xù đạo hạnh không đủ thành công bị mê hoặc, "Vậy thì chỉ cho làm một lần."

"Được." Tần Thiếu Vũ gật đầu,

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ