"Ngươi cảm thấy Lăng nhi có thể thay đổi chủ ý không?" Ngoài phòng, Diệp Cẩn hỏi Thẩm Thiên Phong.
"Sẽ." Thẩm Thiên Phong gật đầu, "Chủ ý của Thiếu Vũ xác thực có khả năng làm, muốn tìm ra bí mật tuyết sơn, đây là phương thức nhanh nhất."
Diệp Cẩn thở dài nói, "Nhưng chỉ sợ Lăng nhi trong lòng lại sẽ lo lắng."
"Lo lắng hay không là một chuyện, có hiểu đạo lý hay không lại là một chuyện khác." Thẩm Thiên Phong nói, "Lăng nhi không phải là người cố tình gây sự."
Diệp Cẩn gật đầu, "Vậy ngươi đi tìm Khang thúc đi, loại sự tình này không thích hợp trì hoãn lâu, nếu là càng để lâu, nói không chừng tiểu hỏa kế sẽ có nguy hiểm."
******
"Ngọt." Bên trong phòng, Tần Thiếu Vũ hồi lâu mới buông Thẩm Thiên Lăng ra, dùng ngón cái cọ cọ cánh môi của hắn
Thẩm Thiên Lăng nhìn hắn không nói chuyện.
"Nghe lời được hay không?" Tần Thiếu Vũ ôm hắn ngồi ở trên ghế, "Cam đoan không có nguy hiểm, liền tính chỉ là vì ngươi, ta cũng sẽ hảo hảo bảo hộ chính mình."
Thẩm Thiên Lăng ghé vào đầu vai hắn, sau một lúc lâu mới rầu rĩ nói, "Sớm biết như vậy, còn không bằng chờ ở Truy Ảnh Cung không cần đi ra." Ít nhất mỗi ngày đều rất nhàn nhã, không có loạn thần tặc tử mạc danh kỳ diệu, lại càng không cần dịch dung đi mật thám !
"Nếu sinh tại nơi này, cũng không có khả năng cái gì cũng không quản." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ lưng hắn, "Huống hồ đến Đông Bắc là vì giải quyết vấn đề, hiện tại thật vất vả có manh mối, ta lại không có đạo lý buông tay mặc kệ."
"...... Vậy ngươi khi nào trở về?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
"Nếu sự tình thuận lợi, nói không chừng ba năm ngày là có thể trở về." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu là không thuận lợi, vậy cũng muốn không được lâu lắm, cho ta thời gian một tháng, nếu là trong lúc này giải quyết không được vấn đề, mặc kệ kết quả như thế nào ta cũng sẽ bỏ dở mật thám trở về, như thế nào?"
"Mười ngày !" Thẩm Thiên Lăng cò kè mặc cả.
"Nửa tháng." Tần Thiếu Vũ cùng hắn cọ cọ mũi.
"Vậy ngươi không thể bị thương." Thẩm Thiên Lăng ôm chặt cổ hắn, "Một sợi tóc cũng không thể thiếu."
"Được." Tần Thiếu Vũ nghiêm túc gật đầu, "Không chỉ không thể thiếu tóc, ta còn muốn ăn béo một chút lại trở về."
Thẩm Thiên Lăng bị chọc cười, nhẹ nhàng kéo kéo áo hắn.
Mà Khang Đại Phúc bởi vì chuyện tiểu hỏa kế mất tích, thập phần sứt đầu mẻ trán, lần này nghe Thẩm Thiên Phong nói Tần Thiếu Vũ muốn đi hỗ trợ tìm, nhất thời mừng rỡ, "Thật sao?"
"Tất nhiên." Thẩm Thiên Phong gật đầu, "Dựa theo dấu vết lưu lại trên ngọn núi, tiểu hỏa kế kia hẳn là còn sống, Khang thúc cũng không cần phải lo lắng."
"Nếu là như vậy, thật đúng là quá tốt." Khang Đại Phúc thiên ân vạn tạ, ngẫm lại lại có chút áy náy, "Nhưng đại thiếu gia cùng Tần cung chủ đều là đến làm đại sự, lần này lại vì chuyện nhà của ta hao phí tinh lực như thế, quả thật không biết nên cảm tạ thế nào mới tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...