Trong phòng cách vách, Thẩm Thiên Lăng đang nhíu mày oán giận, "Khó chịu."
"Ăn liên tục hai bữa, không khó chịu mới là lạ." Tần Thiếu Vũ buồn cười, kéo hắn từ trên ghế đứng lên, "Mang ngươi ra ngoài đi dạo một chút, thuận tiện tiêu thực."
"Phu nhân cũng là có ý tốt, ta tất nhiên là phải ăn." Thẩm Thiên Lăng nói, "Hơn nữa nàng tựa hồ còn nhận thức nương ta, lúc trước hẳn là người trong giang hồ, ngươi biết rõ nàng là ai không?"
"Ta không biết nữ chủ Liên Thành bộ tộc là ai, chỉ biết là tại vài thập niên trước, trên giang hồ từng có một nữ hiệp, tên là Hồng Lăng, theo như lời Diệp Cẩn nói hẳn là Hồng Lăng Phiêu Hương Thập Tam nương." Tần Thiếu Vũ nói, "Lúc ấy nàng hành hiệp trượng nghĩa trừng ác hành thiện, làm qua không ít chuyện tốt. Chỉ là sau này không biết vì sao, đột nhiên liền không hề có dấu hiệu rửa tay chậu vàng, từ đó về sau trong chốn võ lâm mai danh ẩn tích, chỉ để lại vô số truyền thuyết."
"Ngươi cảm thấy nàng chính là Thập Tam nương?" Thẩm Thiên Lăng nói, "Ngươi lúc trước lại chưa gặp qua, vì sao lại chắc chắn như thế."
"Tục truyền Thập Tam nương giữa mày có đóa mai hoa chu sa chí, ta cũng là bằng cái đó kết luận." Tần Thiếu Vũ nói, "Bất quá nàng nếu không nói, chúng ta cũng không cần thiết chạy đến hỏi. Lúc trước là thân phận gì cũng không quan trọng, quan trọng là trong tương lai có hành động gì, nếu như có nàng ra tay giúp đỡ, chúng ta sẽ giảm đi đường vòng rất nhiều."
"Phu nhân nhìn qua là người rất tốt, hẳn sẽ không cố ý gây khó dễ." Thẩm Thiên Lăng nói, "Huống hồ chúng ta nếu là giải quyết Chu Giác, đối Liên Thành bộ tộc cũng có chỗ tốt, nàng không lý do gì mà không đáp ứng."
Tần Thiếu Vũ gật đầu, mang hắn ra khỏi phòng, Tiểu Phượng Hoàng từ sớm đã bị Diệp Cẩn mang đi, hai người lần này cũng là vui vẻ tự tại, tay trong tay ở trong hoa viên giải sầu.
Ám vệ nằm trên nóc nhà, thích ý huýt gió nhịp chân.
Ở lâu trong băng thiên tuyết địa, đã rất lâu không có ấm áp thoải mái như vậy a......
"Chíp !" Cục bông bị Diệp Cẩn mạnh mẽ rót hết một thìa dược, lúc này chính là sống không bằng chết, ỉu xìu ghé vào bên trong ổ nhỏ, cảm giác điểu sinh thập phần u ám.
"Ăn nhiều đi hai vòng liền sẽ tiêu thực, sao nhất định phải đút nó uống thuốc." Thẩm Thiên Phong nhìn thấy buồn cười.
"Vốn dĩ đã rất béo, thuốc này có thể giúp nó điều trị." Diệp Cẩn đem lọ thuốc thu hồi, "Ngươi đi ngủ đi."
"Ta đi ngủ, ngươi muốn làm gì?" Thẩm Thiên Phong khó hiểu.
Diệp Cẩn nói, "Ta làm chút lễ vật cấp hai vị phu nhân."
Thẩm Thiên Phong suy đoán, "Dược?"
Diệp Cẩn lườm hắn một cái, "Nào có ai lần đầu tiên gặp mặt liền đưa dược."
Thẩm Thiên Phong ngồi ở bên cạnh hắn, "Vậy muốn làm cái gì?"
Diệp Cẩn nói, "Hồi xuân cao."
Thẩm Thiên Phong:......
Diệp Cẩn giận, "Ngươi cái này gọi là biểu tình gì !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...