Chương 78: Bước kế hoạch tiếp theo!!!

2.8K 121 42
                                    

Không biết là qua bao lâu, bên trong phòng rốt cục an tĩnh lại, Thẩm Thiên Phong nhẹ nhàng giúp hắn bôi thuốc xong, sau đó đem người ôm vào trong lồng ngực mình.

Diệp Cẩn há miệng, hung hăng cắn lên đầu vai hắn ra một dấu răng, cho đến khi trong miệng có chút máu mới buông ra.

Thẩm Thiên Phong đưa tay vỗ nhẹ lên lưng hắn, một câu cũng không nói.

"Ngươi sai ở chỗ nào?" Diệp Cẩn một bụng nén giận.

"Ta chỗ nào cũng không sai." Thẩm Thiên Phong nâng cằm hắn lên.

Đối mặt với câu trả lời trực tiếp trắng trợn như thế, Diệp Cẩn ngược lại có chút không biết nên nói tiếp thế nào.

"Nói ta nhỏ mọn cũng được, cố tình gây sự cũng được." Thẩm Thiên Phong nói, "Ta chỉ muốn nhanh chóng giải quyết xong chuyện này, sau đó đem ngươi mang về Nhật Nguyệt sơn trang."

Diệp Cẩn :......

"Sau này không được để cho người khác ôm ngươi." Thẩm Thiên Phong nói, "Hoàng thượng cũng không được."

"Ân." Diệp Cẩn đầu tiên là sửng sốt, suy nghĩ một chút sau đó mới hiểu được, nhất thời nổi giận nói, "Ngươi dám giám thị ta!"

"Làm gì có." Thẩm Thiên Phong cúi đầu hôn hắn, "Trong lúc vô tình nhìn thấy."

"Cho nên buổi tối liền nổi điên?" Diệp Cẩn quả thật không biết phải nói thế nào với hắn. Ban ngày mình ngồi chồm hổm dưới đất phơi thảo dược, lúc đứng lên có chút choáng, vừa vặn Sở Uyên đến tìm mình, vì vậy liền thuận tay đở để cho mình đứng một lúc, cư nhiên điều này cũng có thể ăn dấm thành như vậy?

Thẩm Thiên Phong nháy mắt như có như không nhìn hắn.

Diệp Cẩn vốn là muốn giận một chút, kết quả bị hắn nhìn đến không còn tính khí, vì vậy cũng lười nói nữa, lăn người đến góc tường muốn ngủ.

"Tức giận?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Nói nhảm. Diệp Cẩn không nhịn được nhắm mắt lại.

Thẩm Thiên Phong vòng qua bờ vai của hắn, đem người ôm trở về ngực mình.

"Thẩm Thiên Phong!" Diệp Cẩn có chút nổi lửa, chưa xong có phải hay không?

"Ta yêu ngươi." Thẩm Thiên Phong thanh âm trầm thấp, ngón cái ở trên mặt nhẹ nhàng cọ.

Diệp Cẩn không thể làm gì khác hơn là đem tiếng gào thét sinh sôi nuốt trở về.

Thẩm Thiên Phong ôn nhu hôn lên trán hắn một cái.

Muốn ngủ dĩ nhiên là không có khả năng, Diệp Cẩn bực tức lật người, đem hắn đặt ở dưới thân mình, "Nằm xuống cho lão tử!"

Thẩm Thiên Phong :......

Diệp Cẩn đem chăn nhét ở một bên, tự mình cúi xuống tại nửa thân dưới của hắn, đưa tay cầm vật thể nóng bỏng kia.

"Tiểu Cẩn." Ngón tay Thẩm Thiên Phong nhẹ nhàng xuyên qua tóc hắn.

"Kêu la cái gì!" Diệp Cẩn giận, "Ta xem một chút phải thiến như thế nào."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ