Bởi vì một đêm này trôi qua thực sự quá khó khăn. Vì vậy ngày hôm sau, mặt trời vừa mới ló rạng, Hoàng Đại Tiên đã từ trên giường ngồi dậy, mặc y phục chạy tới chủ viện, nghĩ muốn đánh thức Thẩm Thiên Lăng cùng Tần Thiếu Vũ, sớm trở về Truy Ảnh Cung, bởi vì ở đây thực sự không có cảm giác an toàn.
Kết quả tất nhiên là không thực hiện được.
Cũng không phải vì Mộ Hàn Dạ cản trở, mà là bởi vì... Thẩm Thiên Lăng còn đang ngủ.
"Ai ở bên ngoài gọi vậy?" Sau khi bị đánh thức, Thẩm Thiên Lăng mơ mơ màng màng dụi mắt.
"Một người không quan trọng." Tần Thiếu Vũ cúi đầu hôn hắn, "Ngủ tiếp đi, thời gian còn sớm."
"Ừm." Thẩm Thiên Lăng lười biếng duỗi thắt lưng, ôm chăn tiếp tục thưởng thức hương vị ngọt ngào của giấc ngủ.
Hoàng Đại Tiên ngoài cửa đợi nửa ngày cũng không thấy động tĩnh, lại không có can đảm phá cửa vào mà rít gào, không có can đảm trở về một mình đối mặt với Mộ Hàn Dạ khủng bố như Diêm La, vì thế đơn giản ngồi trước cửa phòng ôm hành lang đợi Thẩm Thiên Lăng. Thật sự giống sư tử đá trước cửa chùa, rất có tư thế ngàn năm không đổi.
Mộ Hàn Dạ cũng không ngăn cản nhiều, chỉ là thả người nhảy lên nóc nhà đối diện ngồi, rất hưng phấn theo dõi hắn.
Sau nửa nén hương, Hoàng Đại Tiên sống không bằng chết, cước bộ hư hoãn đến nhà xí, trong đó một hồi mới mở cửa đi ra ngoài.
"Thận không tốt?" Mộ Hàn Dạ không biết từ khi nào đã từ trên nóc nhảy xuống, đang ngồi trong viện uống trà.
Hoàng Đại Tiên phản xạ có điều kiện kẹp chặt hai chân, xoay người lại trở về nhà xí.
Mộ Hàn Dạ ngoài cửa tiếp tục nói, "Có cần bản vương giúp ngươi giới thiệu đại phu hay không?"
Sắc mặt Hoàng Đại Tiên tuyệt vọng nhìn chằm chằm bồn cầu, bắt đầu suy xét khả năng cởi đai lưng xuống thắt cổ.
Lại qua hơn một canh giờ, Thẩm Thiên Lăng rốt cục tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng duỗi thắt lưng, rồi lại chui về ổ chăn, "Giờ nào rồi?"
"Không tính sớm." Tần Thiếu Vũ dựa bên cạnh hắn, "Tỉnh ngủ?"
"Ừm." Thẩm Thiên Lăng cổ họng hơi khàn.
"Thắt lưng có đau không?" Tần Thiếu Vũ đem ôm hắn vào lòng, "Đêm qua hơi quá độ, nếu thân thể không thoải mái chúng ta liền ở lại thêm vài ngày, tóm lại cũng không vội trở về Truy Ảnh Cung."
"Không sao." Thẩm Thiên Lăng vỗ vỗ ngực hắn, "Sơn trang tóm lại cũng không phải là nơi nói chuyện chính sự, Mộ Hàn Dạ nếu đến Vân Lam Thành, các ngươi tất nhiên có rất nhiều việc phải thương lượng, vẫn là sớm trở về đi."
"Sao lại hiểu chuyện như vậy." Tần Thiếu Vũ cùng hắn trán kề trán, "Ngươi mới là chuyện ta xem trọng."
Thẩm Thiên Lăng đáy mắt có chút ý cười, ngẩng đầu chủ động hôn hắn.
Không khí ấm áp lại càng ấm áp, ai cũng không muốn rời giường trước, nhưng người ngoài phòng lại cố tình không cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...